x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เดลินิวส์ จับมือ ทาบูล่า (Taboola) ขับเคลื่อนประสิทธิภาพเว็บไซต์ข่าว ด้วยเทคโนโลยี Taboola News และฟีเจอร์ Newsroom

ข่าว icon 15 ส.ค. 65 icon 5,194
“เดลินิวส์” หนังสือพิมพ์ชั้นนำยอดนิยมของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ทาบูล่า (Taboola) (Nasdaq: TBLA) ผู้นำระดับโลกที่ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่าง ๆ บนอินเทอร์เน็ต และช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่าง ๆ ที่พวกเขาอาจชื่นชอบ โดยเลือกใช้เทคโนโลยีและโซลูชันสำหรับผู้อ่านข่าวออนไลน์ของทาบูล่าในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพเว็บไซต์ข่าวของเดลินิวส์ (https://www.dailynews.co.th/) ซึ่งปัจจุบันเว็บไซต์เดลินิวส์มียอดเข้าชมเฉลี่ย 15-20 ล้านวิวต่อเดือน โดยเดลินิวส์ เลือกใช้บริการชั้นนำในอุตสาหกรรมของทาบูล่า อาทิ Taboola News, Taboola Newsroom และอื่น ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานและการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องกับผู้เข้าชมเว็บไซต์ เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ รวมถึงขยายฐานผู้เข้าชมเว็บไซต์ ด้วยการเสริมประสิทธิภาพการนำเสนอและแนะนำเนื้อหาข่าวผ่านโซลูชันของทาบูล่าเหล่านี้
 
สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการผนึกกำลังความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างทาบูล่ากับเดลินิวส์ หลังจากเคยร่วมงานกันตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปี 2563 ที่ผ่านมา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มรายได้และยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ข่าว พร้อมทั้งยังเพิ่มความน่าสนใจและดึงดูดให้ผู้อ่านใช้เวลาบนเว็บไซต์นานขึ้น โดยแนะนำคอนเทนต์ที่ตรงใจเฉพาะบุคคลอย่างต่อเนื่องหลังได้มีการอ่านบทความเสร็จสิ้น จนถึงขณะนี้เทคโนโลยีของทาบูล่าช่วยเพิ่มรายได้ตามที่คาดการณ์ไว้ให้แก่เว็บไซต์ข่าวของเดลินิวส์
นางประพิณ รุจิรวงศ์ กรรมการบริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ได้กล่าวถึงการเป็นพันธมิตรกับทาบูล่าในครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับทาบูล่าอีกครั้ง ความร่วมมือระหว่างเดลินิวส์กับทาบูล่าในครั้งนี้จะช่วยขยายฐานผู้อ่านเว็บไซต์ข่าวของเดลินิวส์ให้เพิ่มมากขึ้น รวมถึงการเติบโตของยอดการเข้าชมจากผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพ จากเครือข่ายพันธมิตรผู้ผลิตและผู้ให้บริการอุปกรณ์มือถือของทาบูล่าทั่วโลก เราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตให้กับเดลินิวส์ในฐานะสำนักข่าวแถวหน้าของเมืองไทย ที่ผู้อ่านทุกคนสามารถเชื่อถือและไว้วางใจได้อย่างยาวนานต่อไป"
 
นายอดัม ซิงโกลด้า ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งทาบูล่า กล่าวว่า "ในฐานะสำนักข่าวที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เดลินิวส์สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอข่าวสารข้อมูลที่มีคุณภาพและครอบคลุมครบทุกอุตสาหกรรม เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับเดลินิวส์ และพร้อมที่จะสนับสนุนเป้าหมายพันธกิจของเดลินิวส์ด้วยการมอบเทคโนโลยีโซลูชันที่มีประโยชน์ของเราเช่น เครื่องมือแนะนำสิ่งที่น่าสนใจและเทคโนโลยีวิเคราะห์เนื้อหาข้อมูลที่พวกเขาต้องการ เพื่อขยายฐานผู้อ่านและสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้อ่านอย่างต่อเนื่อง”
ทั้งนี้ สำหรับเทคโนโลยีและโซลูชันของทาบูล่าที่จะช่วยขับเคลื่อนประสิทธิภาพเว็บไซต์ข่าวของ เดลินิวส์ ได้แก่ Taboola News บริการฟีดข่าวเฉพาะบุคคล รวมถึงฟีเจอร์สำคัญอื่น ๆ เช่น Feed/Explore More, Taboola Newsroom ซึ่งช่วยในการทำหน้าที่วิเคราะห์เทรนด์พฤติกรรมผู้อ่านบนเว็บไซต์เดลินิวส์ แบบเรียลไทม์ วัดผลความนิยมเนื้อหาข่าวแต่ละประเภท รวมถึงให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ทีมบรรณาธิการในการวางแผนกลยุทธ์ต่อยอดการสร้างคอนเทนต์ และ Push Notification แจ้งเตือนผู้อ่านเกี่ยวกับเนื้อหาข่าวที่พวกเขาชื่นชอบและอาจสนใจ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของผู้อ่านกับเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรวมถึงเครื่องมือการสร้างรายได้ วิเคราะห์ข้อมูล และโซลูชันแนะนำเนื้อหา ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ของเว็บไซต์ข่าวให้เติบโต รวมถึงการคัดสรรโฆษณาที่มีคุณภาพมาลงบนเว็บไซต์อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เดลินิวส์ ทาบูล่า Taboola Taboola News Newsroom

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)