x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Canon เปิดตัว SELPHY CP1500 โฟโต้พรินเตอร์ขนาดพกพารุ่นล่าสุด ใช้งานง่าย พิมพ์เร็ว พร้อมสร้างสรรค์ภาพสวยปลดล็อกทุกความสนุก

ข่าว icon 3 ส.ค. 65 icon 5,192
แคนนอน (Canon) ประกาศเปิดตัว SELPHY CP1500 โฟโต้พรินเตอร์ขนาดพกพารองรับการพิมพ์ภาพแบบไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมมาเพิ่มสีสันให้การพิมพ์ภาพสนุกสนานไม่น่าเบื่อ ด้วยฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย พร้อมฟีเจอร์หลากหลายมาช่วยรังสรรค์งานพิมพ์คุณภาพสูง ให้สีสันคมชัด สดใส สามารถปรับแต่งได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเลือกพิมพ์ภาพมาแต่งบ้าน สร้างโปรเจกต์ภาพสุดครีเอทีฟ หรือแชร์ภาพที่ถ่ายจากงานอีเวนต์ต่าง ๆ ก็สร้างความประทับใจได้ไม่รู้จบ พรินเตอร์ SELPHY CP1500 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีขาว โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอลที่สวยงามน่ามอง
"ในแต่ละวันเราถ่ายรูปกันเยอะมาก ทำให้บางครั้งเราอาจหลงลืมช่วงเวลาที่มีคุณค่า พรินเตอร์ SELPHY CP1500 ขนาดพกพาเครื่องนี้จึงเป็นตัวช่วยที่ทำให้การบันทึกและแบ่งปันโมเมนต์เป็นเรื่องง่ายกว่าเคย เพราะการถ่ายภาพและได้สัมผัสภาพจริงสามารถสร้างรอยยิ้มจากคนรอบตัวได้เป็นอย่างดี พรินเตอร์รุ่นใหม่นี้มาพร้อมลูกเล่นใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้ตกแต่งภาพให้สวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์ของตัวเอง" คุณเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้งอินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว
  ให้ภาพถ่ายสดใสมีชีวิตชีวา  
โฟโต้พรินเตอร์ขนาดกะทัดรัดจากตระกูล SELPHY มาพร้อมลูกเล่นแพรวพราวที่ช่วยให้ภาพที่พิมพ์ออกมาดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยความสามารถในการพิมพ์ภาพคุณภาพสูงซึ่งถือเป็นจุดเด่นของพรินเตอร์ในซีรีส์นี้อยู่แล้ว SELPHY CP1500 จึงมาเติมเต็มความสดใสให้ภาพถ่ายบุคคลมีความสวยงามคมชัด เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ด้วยวิธีถ่ายโอนความร้อนแบบ Dye Sublimation ช่วยให้ภาพมีโทนสีที่นุ่มนวล มีการไล่ระดับสีที่เด่นชัด ทั้งยังมีฟังก์ชันการปรับภาพอัตโนมัติที่ช่วยปรับความสว่าง ความอิ่มตัว ความคมชัด ตลอดจนโทนสีในรูปภาพเพื่อภาพที่คมชัดและสดใสอย่างโดดเด่น
เพื่อเก็บรักษาทุกความทรงจำให้อยู่กับเราตลอดไป ในการพิมพ์ขั้นสุดท้าย พรินเตอร์จะทำการเคลือบแบบพิเศษเพื่อป้องกันภาพจากน้ำ ฝุ่นละออง ปัญหาสีซีดจาง และรอยนิ้วมือ มั่นใจได้เลยว่าทุกภาพที่พิมพ์ออกมา ไม่ว่าจะเป็นภาพจากกล้องสมาร์ทโฟนหรืองานถ่ายภาพมืออาชีพ จะยังคมชัดและสดใสไม่หมองได้นานถึง 100 ปีเมื่อเก็บไว้ในอัลบั้มภาพ
  แต่งแต้มความเป็นตัวคุณ  
เมื่อใช้งานผ่านแอปสำหรับสมาร์ทโฟน SELPHY Photo Layout 3.0 ที่อัปเกรดใหม่ นอกจากการเลือกตกแต่งภาพด้วยสติ๊กเกอร์แบบต่างๆ, วาดภาพเอง, ใส่ข้อความ หรือเลือกพิมพ์ภาพขนาดต่างๆ ได้แล้ว ก็ยังสามารถเลือกตกแต่งรูปภาพด้วยการเคลือบผิวหน้าของรูปเป็นลวดลายวิบวับเพิ่มความเก๋ไก๋ได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปดาว ลายดอกไม้แสนน่ารัก หรือลวดลายอื่น ๆ ที่มีให้เลือกได้ตามใจชอบ
อีกหนึ่งลูกเล่นที่พิเศษกว่าใคร คือผู้ใช้งานยังใส่คิวอาร์โค้ดไว้บนภาพ เพื่อเป็นกิมมิคในการลิงก์ไปยังอัลบั้มภาพ วิดีโอ หรือแผนที่ออนไลน์ที่บอกตำแหน่งที่ถ่ายรูป หรือใส่เป็นข้อความลับๆ ให้กับผู้รับคนพิเศษ เพื่อสร้างความประทับใจได้หลากหลายไม่รู้เบื่อ
ทุกโมเมนต์แห่งความสุขอยู่แค่เอื้อมด้วยภาพที่พิมพ์ได้เร็วทันใจ
พรินเตอร์ SELPHY CP1500 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายในสไตล์มินิมอล ที่นอกจากจะมีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาแล้ว ยังใช้งานได้ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน แถมการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ก็ทำได้อย่างง่ายดายไม่แพ้กัน เพราะรองรับทั้ง Wi-Fi และสาย USB Type-C จึงสั่งพิมพ์ภาพได้อย่างลื่นไหลทั้งจากสมาร์ทโฟน กล้องถ่ายรูป หรือคอมพิวเตอร์ รวมถึงการเสียบการ์ด SD หรือแฟลชไดรฟ์ USB เข้ากับพรินเตอร์โดยตรง ก็พิมพ์ได้ทันทีเช่นกัน
ผู้ใช้ที่สั่งพิมพ์จากอุปกรณ์เคลื่อนที่สามารถใช้แอป SELPHY Photo Layout 3.0 ที่ดาวน์โหลดได้ผ่าน iOS, iPadOS และ Android OS  เพื่อเข้าถึงรูปจากกล้องถ่ายรูปหรือสมาร์ทโฟนที่อัปโหลดภาพผ่าน image.canon, โซเชียลมีเดีย หรือทุกที่ในระบบคลาวด์ พร้อมเนรมิตไฟล์รูปเป็นภาพพิมพ์คุณภาพสูงในมือคุณได้อย่างสะดวกสบาย
SELPHY CP1500 รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนพร้อมกันได้สูงสุดถึง 8 เครื่อง เป็นตัวเลือกที่เหมาะมากสำหรับการใช้งานร่วมกันที่ปาร์ตี้และงานอีเวนต์ การจับคู่อุปกรณ์ก็ทำได้ง่ายและรวดเร็วเพียงแค่สแกนคิวอาร์โค้ดผ่านแอป SELPHY Photo Layout เพียงเท่านี้ก็สามารถชวนเพื่อน ๆ มาสนุกกับการพิมพ์ได้ทันที
พรินเตอร์รุ่นใหม่นี้ใช้เวลาพิมพ์ภาพขนาดโปสการ์ด (ประมาณ 100 x 148 มม.) ราว 41 วินาที ในขณะที่ภาพขนาดนามบัตร (54 x 86 มม.) จะใช้เวลาราว 23 วินาที
โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกพิมพ์ภาพได้บนกระดาษหลากหลายรูปแบบและขนาด ได้แก่
  • RP-108IN กระดาษพิมพ์ภาพขนาดโปสการ์ด ด้านหลังเป็นลายน้ำแคนนอน
  • KP-36IP กระดาษพิมพ์ภาพขนาดโปสการ์ด ด้านหลังเป็นพื้นที่สำหรับไปรษณียบัตร
  • KC-36IP กระดาษพิมพ์ภาพขนาดนามบัตร
  • KC-18IF กระดาษสติ๊กเกอร์ขนาดนามบัตร แบบเต็มแผ่น
  • KC-18IL กระดาษสติ๊กเกอร์ขนาดนามบัตร แบบ 8 ช่อง ให้อารมณ์ย้อนอดีต เหมือนตู้สติ๊กเกอร์
*หมายเหตุ สำหรับการพิมพ์ขนาดนามบัตร จำเป็นต้องใช้ร่วมกับถาดสำหรับใส่กระดาษรุ่น PCC-CP400 (Credit Card Size Tray) ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม แยกจำหน่าย

ข้อมูลผลิตภัณฑ์
รุ่น : SELPHY CP1500
สี : ดำ / ขาว
หน้าจอ LCD : หน้าจอสี TFT LCD ขนาด 3.5 นิ้ว (ประมาณ 230,000 จุด)
ความเร็วในการพิมพ์ :
ขนาดโปสการ์ด : ประมาณ 41 วินาที
ขนาด L : ประมาณ 35 วินาที
ขนาดนามบัตร : ประมาณ 23 วินาที
สภาพแวดล้อมในการทดสอบ: วัดที่อุณหภูมิห้อง โดยนับเมื่อเริ่มต้นพิมพ์สีเหลืองจนกระทั่งพิมพ์เสร็จ และเลือกการเคลือบแบบ "เงา"
เอฟเฟกต์ภาพ :
ปรับความสว่างของภาพให้อัตโนมัติ, ความสว่าง (±3 ขั้นตอน),
การปรับสี (7 x 7 ขั้นตอน), ฟิลเตอร์, ผิวเรียบเนียน, การแก้ไขตาแดง
ตัวเลือกการพิมพ์เพิ่มเติม : การพิมพ์ขนาดที่คั่นหนังสือ, การพิมพ์ 2 รูปในแผ่นเดียว, การพิมพ์แบบดัชนี, การพิมพ์ผ่าน DPOF, พิมพ์ซ้ำอีกรอบซ้ำอีกรอบ
ใช้งานกับ Wi-Fi : สามารถใช้งานได้ (ผ่าน Wi-Fi router / การเชื่อมต่อโดยตรง / แอป SELPHY Photo Layout)
ใช้งานผ่าน AirPrint/ Mopria : สามารถใช้งานได้
การ์ดหน่วยความจำที่รองรับ : การ์ด SD, การ์ด SDHC, การ์ด SDXC
การ์ดหน่วยความจำที่รองรับ (ใช้กับอะแดปเตอร์) : การ์ด miniSD, การ์ด miniSDHC, การ์ด microSD, การ์ด microSDHC, การ์ด microSDXC
ภาษาที่รองรับ : 18 ภาษา (อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาเลียน สเปน จีนประยุกต์ จีนตัวเต็ม รัสเซีย โปรตุเกส ตุรกี อาราบิก เกาหลี ไทย ฮินดี เวียดนาม มลายู ญี่ปุ่น ยูเครน (ใหม่))
อุปกรณ์เสริม (มากับผลิตภัณฑ์) : PCPL-CP400 (ถาดป้อนกระดาษ)
แหล่งจ่ายไฟ : อุปกรณ์แปลงไฟ Compact Power Adapter CA-CP300 B 
ขนาดเครื่อง : ประมาณ 182.2 x 57.6 x 133.0 มม.
น้ำหนัก : ประมาณ 850 กรัม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

canon gadgets SELPHY CP1500 โฟโต้พรินเตอร์ Photo Printer

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)