x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy A13 5G มือถือ 5G รุ่นเริ่มต้น หน้าจอ IPS 90Hz, Dimensity 700, กล้อง 3 เลนส์ 50MP, แบต 5,000 mAh ชาร์จไว 15W ในราคา 6,999 บาท

ข่าว icon 29 ก.ค. 65 icon 1,168
 
Samsung Galaxy A13 5G มือถือ 5G รุ่นเริ่มต้น สเปคคุ้มทุกการใช้งานกล้องจัดเต็ม ที่ให้มาครบทุกเลนส์ หน้าจอ IPS ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ 720 x 1600 pixels (270 ppi) รีเฟรชเรท 90Hz
 
Samsung Galaxy A13 5G มาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 700 (7 nm), GPU Mali-G57 MC2, RAM 4GB/ROM 64GB รองรับ microSDXC เพิ่มได้สูงสุด 1TB กล้องจัดเต็มมาครบทุกเลนส์ โดยมีกล้องหลักทั้งหมด 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 50MP F1.8, PDAF ที่สามารถเก็บทุกรายละเอียดได้อย่างคมชัด จัดเต็ม ตามมาด้วยกล้อง Depth 2MP F2.4 สามารถปรับ ความชัดลึก ที่ช่วยให้ภาพพอตเทรตดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และกล้อง Macro 2MP F2.4 สามารถเก็บรายละเอียดเล็กๆ ให้ได้ภาพมุมมองใหม่ ที่น่าสนใจและพลาดไม่ได้กับกล้องหน้าทรงพลังความละเอียด 5MP F2.0
Samsung Galaxy A13 5G  สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 5,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 15W Fast Charge พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos นวัตกรรมด้านระบบเสียง ประสิทธิภาพสูง สัมผัสประสบการณ์ด้านเสียงที่สมจริงยิ่งขึ้น พร้อมการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, NFC, GPS, A-GPS, GLONASS, GALILEO และ USB Type-C 2.0
 
Samsung Galaxy A13 5G  ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย สามารช่วยปกป้องสมาร์ทโฟนจากสปายแวร์ และการคุกคามที่เป็นอันตราย ด้วย Samsung Knox แพลตฟอร์มความปลอดภัยแบบหลายชั้น ช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนตัวจะปลอดภัย ด้วยการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก

Samsung Galaxy A13 5G มือถือ 5G รุ่นเริ่มต้นที่เร็วแรง สเปคสุดคุ้ม เตรียมวางจำหน่ายในราคา 6,999บาท ตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค. 65 เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung Samsung Galaxy A13 5G

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)