x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO ยกระดับภาพถ่ายและวิดีโอพอร์ตเทรตไปอีกขั้น เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ OPPO Reno8 Series 5G ผู้เชี่ยวชาญด้านพอร์ตเทรตตัวจริง

ข่าว icon 25 ก.ค. 65 icon 4,616
 
 
OPPO สานต่อจุดยืน The Portrait Expert ของ Reno Series ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่สวย และดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เตรียมเปิดตัว OPPO Reno8 Series 5G รุ่นใหม่ส่าสุด เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตที่ดีที่สุดที่นำเอานวัตกรรมอันล้ำหน้าและเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอบุคคลได้สวย เป็นธรรมชาติ ผสานเข้ากับการออกแบบที่สลัดภาพลักษณ์แบบเดิมๆ สู่ความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยวัสดุ พื้นผิวสัมผัส รวมถึงแนวคิดและเทคโนโลยีการออกแบบที่จะสร้างความแตกต่าง
The Portrait Expert คือแนวคิดและประสบการณ์ที่ OPPO Reno8 Series 5G พร้อมให้พิสูจน์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านพอร์ตเทรต รวมถึงการพลิกโฉมดีไซน์ใหม่ ที่ให้แฟนๆได้รอติดตามไปพร้อมกันทั่วประเทศเร็วนี้ๆ
 

ข้อมูลของ OPPO Reno8 Series 5G ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ในประเทศจีน

OPPO Reno8 Series เปิดตัวอย่างเป็นทางการ รุ่นท๊อปมาพร้อมหน้าจอ OLED 120Hz, Dimensity 8100 Plus และชิปประมวลผลภาพ MariSilicon X
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo OPPO Reno8 OPPO Reno8 Pro OPPO Reno8 Series 5G OPPO Reno8 Z

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)