x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

อัดโปรแรงกว่าที่เคย! กับแคมเปญ “First to unfold” ต้อนรับการเปิดตัว The new Galaxy นอกจากสิทธิพิเศษมูลค่าสูงสุดกว่า 19,489 บาท ยังสามารถลุ้นรับของรางวัลมูลค่ามากกว่า 300,000 บาท เมื่อชวนเพื่อนมาลงร่วมทะเบียน

ข่าว icon 21 ก.ค. 65 icon 1,100
เตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่ สมาร์ทโฟนที่เป็นได้มากกว่า วันนี้ซัมซุงพร้อมส่งมอบสิทธิพิเศษมากถึง 3 ต่อ โดยผู้ที่ลงทะเบียนในแคมเปญ “First to unfold” จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ดังนี้
  • รับสมาร์ทโฟน The new Galaxy เป็นกลุ่มแรก
  • รับโปรโมชั่น Pre-order มูลค่าสูงสุด 17,999.-
  • ฟรี Special Gift มูลค่าสูงสุด 1,490.- เมื่อนำโค้ดสิทธิพิเศษมาใช้ซื้อ The new Galaxy
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษได้ผ่านทาง https://bit.ly/SAMSUNGunpacked ตั้งแต่วันนี้ - 10 สิงหาคม 2565  เวลา 23.59 น. เท่านั้น
 
พิเศษ! เมื่อลงทะเบียนแล้ว สามารถชวนเพื่อนมาลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษด้วยกัน (Friends get Friends) ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 300,000.- โดยของรางวัลได้แก่ สมาร์ททีวีซัมซุง The Sero รุ่น QA43LS05BBKXXT ขนาด 43 นิ้ว ราคา 59,990.- จำนวน 3 รางวัล และโค้ดส่วนลดสำหรับสั่งซื้ออาหารผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมน (LINE MAN) รางวัลละ 300.- จำนวน 600 รางวัล ยิ่งชวนมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก!

วิธีการร่วมกิจกรรม

  1. ลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษของ The new Galaxy ผ่านทางเว็บไซต์ https://bit.ly/SAMSUNGunpacked ก่อน จึงจะสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Friends get Friends ได้
  2. เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยที่หน้า “ขอบคุณสำหรับการลงทะเบียน” ให้คลิกปุ่ม “ชวนเพื่อน” หากสนใจจะเข้าร่วมกิจกรรม
  3. เมื่อคลิกเข้ามาแล้ว ระบบจะพาเข้าสู่ LINE เพิ่มเพื่อนกับ LINE Official Account: @samsungmobileth และชวนเพื่อนมาลงทะเบียน ด้วยการคลิก “ชวนเพื่อนใน LINE กันเลย” หรือ “คัดลอกลิงก์”
  4. หากคลิกชวนเพื่อนใน LINE หลังเลือกเพื่อนใน LINE และกดแชร์ เพื่อนจะได้รับคำชวนผ่านไลน์ LINE ในกล่องข้อความ
  5. หากคลิกคัดลอกลิงก์ คุณสามารถนำลิงก์แนะนำเพื่อนไปแชร์ให้เพื่อนได้ในแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้นอกเหนือจาก แอปพลิเคชัน LINE
  6. หากเพื่อนกดลิงก์คำชวนหรือลิงก์แนะนำ และเข้าไปลงทะเบียน The new Galaxy สำเร็จ (ต้องขึ้นหน้า “ขอบคุณสำหรับการลงทะเบียน”) คุณจะได้รับ 1 สิทธิ์ในการจับฉลากรับของรางวัล ต่อเพื่อน 1 คน
  7. สามารถชวนหรือแชร์ให้เพื่อนลงทะเบียนได้ไม่จำกัด ยิ่งเพื่อนลงทะเบียนสำเร็จมาก คุณยิ่งได้สิทธิ์ในการจับฉลากมาก
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษได้ผ่านทาง https://bit.ly/SAMSUNGunpacked ตั้งแต่   วันนี้ - 10 สิงหาคม 2565 เวลา 23.59 น. เท่านั้น
*****สิทธิพิเศษ มูลค่าสูงสุด 19,489.- คำนวณจากมูลค่าของ Special Gift มูลค่า 1,490.- และ มูลค่าของโปรโมชัน Pre-order มูลค่า 17,999.- ที่จะได้รับเมื่อใช้โค้ดสิทธิพิเศษจองซื้อ The New Galaxy รุ่นที่กำหนดระหว่างวันที่ 10 ส.ค. 65 เวลา 20.00 น. - 1 ก.ย. 65 ที่ samsung.com และช่องทางออนไลน์ของคู่ค้าที่ร่วมรายการ หรือ ระหว่างวันที่ 11 ส.ค. 65 - 1 ก.ย. 65 ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด*****
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung the new galaxy First to unfold Galaxy Z Fold4 5G Galaxy Z Flip4 5G

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)