x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus ประเทศไทยเตรียมเปิดตัว นักฆ่าเรือธงรุ่นใหม่ OnePlus Nord 2T 5G พร้อมรุ่นน้อง OnePlus Nord CE 2 Lite 5G ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้!

ข่าว icon 18 ก.ค. 65 icon 1,408
OnePlus Thailand เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปคิลเลอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางแบรนด์ภูมิใจนำเสนอ OnePlus Nord 2T 5G มาพร้อมกับ รุ่นน้องสเปคครบ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G ทาง OnePlus เชื่อว่า ทุกคนต่างมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป OnePlus จึงได้พยายามพัฒนาสมาร์ทโฟนให้ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่น เพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ การกลับมาของซีรี่ย์ Nord ในครั้งนี้ จึงมาเพื่อตอบโจทย์ทุกคนอย่างแท้จริง และยังคงประสิทธิภาพที่รวดเร็วและลื่นไหลอันเป็นเอกลักษณ์
OnePlus Nord 2T 5G มาภายใต้สโลแกน ‘Pretty much everything you could ask for.’ คัดสรรมาให้ทั้งหมดที่คุณต้องการ เน้นจุดเด่นในเรื่องความเร็ว แรง และประสบการณ์ใช้งานที่สนุกสนาน ทั้งสายเกมเมอร์ สายถ่ายภาพ และผู้ที่ต้องการสเปคแรงครบครัน และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G ในสโลแกน ‘A little more than you’d expect.' ให้ความสามารถมากกว่าที่คุณคาดหวัง คุ้มค่าตอบโจทย์ในเครื่องเดียว
สำหรับแฟน ๆ ประเทศไทย เตรียมรับชมงานเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ของสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G Online Launch Event พร้อมกันได้ ในวันศุกร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ผ่านการชมไลฟ์ได้ที่ช่องทาง Facebook page : OnePlus Thailand
พร้อมพบกับ Special Guest สุดพิเศษมากมาย ทั้ง เหล่าเกมเมอร์ชื่อดังจากโบ๊ะบ๊ะแฟมมิลี่ และ XCrosz ที่มาร่วมทดสอบความแรงผ่านการเล่นเกม รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม คุณคิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ และ ติวเตอร์ นักดนตรีเปิดหมวกแห่งย่านเยาวราช ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และความประทับใจจากการใช้งานจริง พร้อมกับโชว์พิเศษ และระหว่างรับชมลุ้นรับของรางวัล OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G จำนวน 2 รางวัล ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีและสัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่ครบครันของเราไปด้วยกัน
สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ www.oneplus.com/th
Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> www.facebook.com/oneplusthailand
Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus OnePlus Nord CE 2 Lite 5G OnePlus Nord 2T 5G

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)