x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi Smart Band 7 และทีวี Xiaomi TV P1E 65" วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

ข่าว icon 7 ก.ค. 65 icon 5,433
เสียวหมี่ ประกาศวางจำหน่ายสองผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่ Xiaomi Smart Band 7 ที่ช่วยยกระดับการออกกำลังกายของคุณให้ดียิ่งขึ้น ในราคา 1,390 บาท และทีวี Xiaomi TV P1E 65" ที่จะมาเปิดประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่เหนือชั้นพร้อมการเชื่อมต่ออัจฉริยะบนจอยักษ์ ในราคา 17,990 บาท บาท พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วงเดือนกรกฎาคมตามระยะเวลาที่กำหนด ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ
Xiaomi Smart Band 7 ถูกออกแบบมาสำหรับผู้รักสุขภาพ มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ความละเอียดสูง ขนาด 1.62 นิ้ว ที่ได้รับการออกแบบหน้าจอให้กว้างขึ้นถึง 25% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ซึ่งจะช่วยเพิ่มพื้นที่ในการดูข้อมูล เพิ่มความชัดเจนและประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้งาน นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมโหมดออกกำลังกายมากกว่า 110 โหมด ผู้ใช้จะได้รับแรงผลักดันในการกำหนดเป้าหมายการออกกำลังกายที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น ด้วยสามโหมดที่เพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น โหมดรูปแบบการออกกำลังกาย (Training load) โหมดระยะเวลาพัก (Recovery duration) และโหมดผลการฝึก (Training effect) ผู้ใช้สามารถประเมินและปรับตารางการออกกำลังกายเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด อุปกรณ์นี้มีการวิเคราะห์การออกกำลังกาย VO₂ max แบบใหม่อย่างมืออาชีพ โดยจะวัดปริมาณออกซิเจนสูงสุดที่ผู้ใช้สามารถใช้ได้ระหว่างการออกกำลังกาย
นอกจากนี้ Xiaomi Smart Band 7 ยังมีการติดตามการนอนหลับ รวมถึงการตรวจสอบค่า SpO₂ และอัตราการเต้นของหัวใจ Xiaomi Smart Band 7 ยังมาพร้อมกับหน้าปัดมากกว่า 100 แบบ แบตเตอรี่ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้นานถึง 14 วันในโหมดสแตนด์บาย3 และยังมีคุณสมบัติกันน้ำระดับ 5ATM ที่ให้คุณพร้อมลุยแม้ในยามฝนตกหรือแดดออก
Xiaomi Smart Band 7 สีดำ จะวางจำหน่ายในราคา 1,390 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 7-31 กรกฎาคม 2565 สามารถหาซื้อได้ในราคาเพียง 1,290 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ทีวี Xiaomi TV P1E 65" นำเสนอภาพผ่านจอแสดงผล 4K ที่ความละเอียด 3,840 x 2,160 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี 60Hz MEMC เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่มีความละเอียดสูงและไหลลื่น โดดเด่นด้วยช่วงสี DCI-P3 78% และประทับใจไปกับ 1.07 พันล้านสี พร้อมด้วยช่วงไดนามิกสูงที่เปิดใช้งานโดยรองรับ HDR10, HLG และ Dolby Vision® ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับภาพที่สมจริงบนหน้าจอขนาดใหญ่ นอกจากนี้ อุปกรณ์ยังรองรับระบบเสียง Dolby Audio™ และ DTS-HD® ที่จะมอบประสบการณ์เสียงที่สมจริงแก่ผู้ใช้อีกด้วย ทีวี Xiaomi TV P1E 65" มาพร้อมกับ Android TV™ ที่จะให้ท่านได้รับชมภาพยนตร์ รายการทีวี และเนื้อหาอื่นๆ ได้แบบไม่มีที่สิ้นสุดด้วย Netflix, YouTube และ Prime Video ที่ติดตั้งมาให้แล้ว นอกจากนี้ อุปกรณ์ยังมี Chromecast ในตัว เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ภาพที่สมบูรณ์ด้วยการสตรีมโดยตรงจากโทรศัพท์ แท็บเล็ต หรือแล็ปท็อป ทั้งนี้ยังมาพร้อม Google Assistant ที่ผู้ใช้สามารถเรียกผู้ช่วยส่วนตัวได้โดยไม่ต้องถืออุปกรณ์ เมื่อจับคู่กับรีโมทคอนโทรล Bluetooth 360° อุปกรณ์จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการควบคุมบ้านอัจฉริยะช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะทั่วทั้งบ้านได้อย่างง่ายดาย 
Xiaomi TV P1E 65" จะวางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 7 - 15 กรกฎาคม 2565 สามารถหาซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 16,990 บาท พร้อมรับฟรี Mi Home Security Camera 360° 1080p มูลค่า 990 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi มือถือ xiaomi เสียวหมี่ Xiaomi Smart Band 7 Xiaomi TV P1E 65" ทีวี Xiaomi สมาร์ทแบนด์

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)