x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

"ไมเคิล จอร์แดน" นักบาสเกตบอลระดับตำนาน จะได้ขึ้นหน้าปกเกม NBA 2K23 Special Edition ถึง 2 ฉบับ!

ข่าว icon 6 ก.ค. 65 icon 5,790
2K Games ประกาศว่า "ไมเคิล จอร์แดน" ผู้เล่น NBA All-Star 14 สมัย, ผู้เล่นทรงคุณค่า Kia NBA 5 สมัย, แชมป์โลก NBA 6 สมัย และนักบาสเกตบอล Naismith Memorial จะได้ขึ้นประดับหน้าปกเกม NBA 2K23 ถึง 2 ฉบับด้วยกัน ได้แก่ NBA® 2K23 Michael Jordan Edition และ NBA® 2K23 Championship Edition
ตลอดระยะเวลาที่เขาได้เล่นบนพื้นสนาม NBA ไมเคิล จอร์แดน ได้เปลี่ยนแปลงกีฬาบาสเก็ตบอลให้กลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก ทำให้เขากลายเป็นชื่อที่คุ้นเคยและได้สร้างอิทธิพลต่อโลกบาสเกตบอลอย่างมหาศาล ดังนั้น เนื่องในโอกาสครบรอบ 24 ปี ของ NBA 2K ซึ่งมาในธีม 'Answer the Call' จอร์แดนจึงถูกเลือกให้เป็นนักบาสผู้ทรงเกียรติที่จะได้ขึ้นหน้าปกเกม NBA 2K23 ในฐานะนักกีฬาที่เผชิญหน้ากับความท้าทายและไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค
แอลฟี่ โบรดี้ รองประธานฝ่ายกลยุทธ์การตลาดระดับโลกของ NBA 2K กล่าวว่า "หลังจากที่เขาได้ทำให้เลข 23 กลายเป็นเลขที่รู้จักกันมากที่สุดในวงการกีฬา การสร้าง NBA 2K23 Michael Jordan Edition ภายใต้ชื่อของจอร์แดนจึงเหมาะสมที่สุดแล้ว นอกจากนี้เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัว NBA 2K23 Championship Edition สุดพิเศษโดยมี ไมเคิล จอร์แดน ประดับหน้าปกเช่นกัน เพราะในบรรดานักบาสทั้งหลายไม่มีใครที่คู่ควรกับคำว่า 'แชมป์' เท่าจอร์แดน"
"NBA 2K23 Championship Edition เป็นเวอร์ชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับชมการแข่งขันในสนามตลอดทั้งฤดูกาล และ NBA 2K23 Championship Edition ยังมาพร้อมสมาชิก NBA League Pass* ระยะเวลา 12 เดือน เราหวังว่าจะได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมนี้กับทุกคนในวันที่ 9 กันยายน" โบรดี้กล่าวเสริม
นอกจากนี้ 'The Jordan Challenge' จะกลับมาอีกครั้งในเกม NBA 2K23 เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้เล่นเลียนแบบช่วงเวลาอันเป็นสัญลักษณ์ 15 ช่วง ของจอร์แดน ซึ่งชาเลนจ์ทั้ง 10 รายการใน NBA 2K11 ได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งหมดและจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ ควบคู่ไปกับ 5 ช่วงเวลาใหม่อันเป็นสัญลักษณ์ของจอร์แดนที่เพิ่มเข้ามาสำหรับผู้เล่นใหม่ ชาเลนจ์เหล่านี้ใช้ประโยชน์จากการก้าวกระโดดทางเทคโนโลยีมากกว่าทศวรรษเพื่อส่งมอบวิธีใหม่ในการเล่นผ่านความสำเร็จของจอร์แดนในโหมดเกมที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ
'The Jordan Challenge' ยังยกระดับการเล่นของจอร์แดนที่สะกดทุกสายตาตั้งแต่ช่วงชีวิตมหาวิทยาลัยของเขา และบนสนาม NBA ไปจนถึง Team USA Basketball ที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสได้จากการทำชาเลนจ์ทั้ง 15 รายการ ที่มาพร้อมกับคำบรรยายพิเศษผ่านรูปแบบวิดีโอที่ไม่เหมือนใครจากบรรดาผู้ทรงคุณวุฒิของวงการบาสเก็ตบอลนานาชาติ เพื่อนร่วมทีมของจอร์แดน คู่แข่งของจอร์แดน และบุคคลในวงการกีฬาอื่นๆ ที่เคยเห็นเขาแข่งขันด้วยตนเองและสามารถถ่ายทอดมรดกของเขาสู่แฟน NBA รุ่นใหม่ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Jordan Challenge ใน NBA 2K23 ช่วงปลายฤดูร้อนนี้
ไมเคิล จอร์แดน เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มีอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ NBA และ NBA 2K และสำหรับ NBA 2K23 Michael Jordan Edition และ NBA 2K23 Championship Edition นับเป็นครังที่สี่ของเขาในการขึ้นปกเกม NBA 2K ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยปรากฏบนปกเกม NBA 2K11, NBA 2K12 และ NBA 2K16 Special Edition

แท็กที่เกี่ยวข้อง

game เกม NBA 2K23 Michael Jordan ไมเคิล จอร์แดน เกม NBA 2K23

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)