x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ครั้งแรกของโลก! Mastercard บุกตลาดเพลงออนไลน์ เปิดตัวอัลบั้มแรก Priceless สตรีมผ่านแฟลตฟอร์มพันธมิตร Spotify

ข่าว icon 1 ก.ค. 65 icon 4,683
มาสเตอร์การ์ด ประกาศเปิดตัวอัลบั้มเพลงชุดแรก Priceless® ในเทศกาลครั้งสำคัญของแวดงวงโฆษณาระดับโลก Cannes Lions Festival of Creativity โดยกำหนดสตรีมครั้งแรกผ่านแพลตฟอร์มเพลงชั้นนำอย่าง Spotify (ตาม Track list เพลงด้านล่าง) หลังจากนั้นจะทยอยสตรีมผ่านแพลตฟอร์มอื่น ๆ โดยอัลบั้มจะประกอบด้วย 10 เพลงเด่นโดยศิลปินคุณภาพจากทั่วโลก ซึ่งทุกเพลงจะมีการนำดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกคนรู้จักกันดีของแบรนด์มาสเตอร์การ์ดมาเรียบเรียงเป็นองค์ประกอบในเพลงไว้อย่างกลมกลืน
ด้วยความร่วมมือกับ Beatclub ของ Timbaland ครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนเหล่าศิลปินและอุตสาหกรรมเพลงทั่วโลก ผ่านพลังแห่งเสียงดนตรีและการดูแลอย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดหาแพลตฟอร์ม เครื่องมือ และเครือข่ายให้แก่กลุ่มผู้สร้างสรรค์ผลงานให้สามารถเดินตามความฝันและเปิดประตูแห่งโอกาสแก่ศิลปินอีกมากมายให้สามารถเข้าสู่อุตสาหกรรมเพลงที่น้อยคนจะเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น สำหรับการเปิดตัวอัลบั้มแรกนี้ถือเป็นการปูแนวทางครั้งสำคัญในการเชื่อมโยงสู่ผู้คนทั่วโลกด้วยวัฒนธรรมดนตรีที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และความสนุกสนานจากเสียงเพลง
จุดเด่นของอัลบั้มนี้คือการรวบรวมเอกลักษณ์ของศิลปินแต่ละรายซึ่งมีความโดดเด่นหลากหลายทั้งในด้านวัฒนธรรม ภาษา และแนวเพลง ศิลปินทุกรายได้รับโจทย์ในการนำดนตรีของแบรนด์มาผสานในงานเพลงให้มีความไพเราะกลมกลืนเพื่อเป็นการส่งเสริมแบรนด์บนแนวทางใหม่ ๆ ผ่านความงดงามของบทเพลง อัลบั้มเต็มจะนำเสนอเพลงจากศิลปินดาวรุ่งหน้าใหม่ระดับคุณภาพ ทั้ง Michael Rice (สหราชอาณาจักร), Shiraz (เลบานอน), Good Harvest (สวีเดน), Alma Lake (โคลัมเบีย/สหรัฐฯ), Raees (แอลจีเรีย), Tejas (อินเดีย), Nadine Randle (สหราชอาณาจักร/สวีเดน), Tania Doko (ออสเตรเลีย), Elle B. (สหรัฐอเมริกา) และ Amaya (สโลวีเนีย)
อัลบั้ม Priceless® จะเผยแพร่ให้ทุกคนได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรกในงานเลี้ยงเปิดตัวผ่าน Spotify แพลตฟอร์มพันธมิตรชั้นนำระดับเอ็กซ์คลูซีฟของมาสเตอร์การ์ด ซึ่งมีผู้ใช้งานกว่า 422 ล้านราย และครอบคลุมตลาดเพลงกว่า 183 แห่งทั่วโลก 

Track List
Gotta Go Dancing (Ft. Michael Rice) Spotify Youtube
Ya Leil (Ft. Shiraz) Spotify Youtube
Evergreen (Ft. Good Harvest) Spotify Youtube
Higher (Ft. Alma Lake) Spotify Youtube
Zina (Ft. Raees) Spotify Youtube
Got Me (Ft. Amaya) Spotify Youtube
Down and Out (Ft. Tejas) Spotify Youtube
Merry Go Round (Ft. Nadine Randle) Spotify Youtube
Live Loud (Ft. Tania) Spotify Youtube
Conversations (Ft. Elle B.) Spotify Youtube
Zina (Ft. Raees) - English Version Spotify Youtube
Gotta Go Dancing (Beatclub Remix) Spotify  
Got Me (Beatclub Remix) Spotify  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mastercard มาสเตอร์การ์ด spotify Priceless

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)