x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Dell เผยนวัตกรรมซอฟต์แวร์สตอเรจใหม่ เร่งระดับการขับเคลื่อนระบบอัตโนมัติ การรักษาความปลอดภัย ความยืดหยุ่นการทำงาน Multi-Cloud

ข่าว icon 29 มิ.ย. 65 icon 5,344
เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศการเพิ่มความสามารถของซอฟต์แวร์ในสายผลิตภัณฑ์สตอเรจชั้นนำของอุตสาหกรรมทั้งหมด เพิ่มประสิทธิภาพของระบบอัจฉริยะ ระบบอัตโนมัติ ความสามารถในการตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์และการกู้คืนระบบให้กลับมาดำเนินการได้ตามปกติ ตลอดจนเพิ่มความยืดหยุ่นของ Multi-Cloud
"องค์กรต่างๆ ทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยต่างมองมาที่เดลล์เพื่อความช่วยเหลือในการที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินการได้เร็วขึ้นในขณะที่ช่วยเปลี่ยนข้อมูลที่องค์กรมีอยู่ในมือให้กลายเป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขัน" นพดล ปัญญาธิปัตย์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว "เราได้พัฒนาและส่งมอบนวัตกรรมซอฟต์แวร์ครั้งสำคัญครอบคลุมสายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ข้อมูลและทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด"
คุณนพดล ปัญญาธิปัตย์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เดลล์ เทคโนโลยีส์
  แนะนำนวัตกรรมซอฟต์แวร์สตอเรจของเดลล์  
ทั้งนี้ ซอฟต์แวร์ที่ล้ำหน้ากว่า 500 รายการใน Dell PowerStore PowerMax และ PowerFlex ให้ข้อมูลเชิงลึกที่เร็วขึ้น ให้การควบคุมข้อมูลบนมัลติคลาวด์ที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความสามารถในการตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่มีมากขึ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าที่มีอยู่เดิม ความก้าวหน้าเหล่านี้คือตัวอย่างล่าสุดของนวัตกรรมซอฟต์แวร์สตอเรจของเดลล์  รวมถึง การเปิดตัว Project Alpine ซึ่งจะนำประสิทธิภาพระดับองค์กร (enterprise capacity) ประสิทธิภาพการทำงานและการปกป้องของซอฟต์แวร์สตอเรจของเดลล์เข้ามาสู่พับบลิคคลาวด์
"IQVIA ใช้พลังของวิทยาศาสตร์ข้อมูล (DATA Science) เพื่อช่วยให้ความเร็วในการพัฒนาทางคลินิกและผลลัพธ์ด้านการดูแลสุขภาพ" ให้แก่ลูกค้า เคน บอยเยอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดเก็บข้อมูลทั่วโลกของ IQVIA กล่าว "การขับเคลื่อนผลลัพธ์แห่งการเปลี่ยนแปลงนั้นต้องการพันธมิตรด้านโครงสร้างพื้นฐานที่มุ่งเน้นไปที่นวัตกรรม สตอเรจของเดลล์เทคโนโลยีส์มอบระบบอัตโนมัติ ตลอดจนความปลอดภัย ประสิทธิภาพและความสามารถในการขยายขอบเขตการทำงานที่เราต้องการตามสิ่งที่เราวาดภาพขึ้นใหม่สำหรับวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต (life sciences)"
Dell PowerStore สถาปัตยกรรมใหม่ที่รวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของเดลล์ จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเวิร์กโหลดแบบผสมได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ พร้อมความจุเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 66 เปอร์เซ็นต์ ลูกค้าสามารถวางแผนกลยุทธ์ความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ได้ดียิ่งขึ้นด้วยการใช้ Metro Replication ที่เป็นความสามารถในซอฟต์แวร์ตัวใหม่ซึ่งกำหนดค่าได้โดยการคลิกเพียงห้าครั้ง ความก้าวหน้าอื่นๆ ของซอฟต์แวร์เพิ่มเข้ามาทำให้องค์กรสามารถทำในสิ่งต่างๆ นี้
  • ให้การสนับสนุนและรักษาความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้นให้กับเวิร์กโหลดไฟล์ ปริมาณงานของไฟล์ด้วย file level retention ตลอดจนถึง native file replication และการรองรับการมอนิเตอร์ไฟล์จาก third-party และการป้องกันแรนซัมแวร์
  • ความสามารถในการทำงานร่วมกับ  VMware ที่ลึกยิ่งขึ้น รวมถึง VMware vSphere® Virtual Volumes™ (vVols) รวมทั้งการกู้คืนความเสียหายที่ง่ายขึ้นด้วยการจำลองแบบ vVols สแนปช็อตระดับ VM และการโคลนที่รวดเร็ว
  • เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของฮาร์ดแวร์ใหม่ด้วยการรองรับ NVMe แบบ end-to-end และเพิ่มความเร็วเครือข่ายสำหรับการเชื่อมต่อ
คุณประหยัด รุ่งสมัยทอง ผู้อำนวยการฝ่าย Presale เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประเทศไทย
Dell PowerMax mission-critical สตอเรจที่มีความปลอดภัยที่สุดในโลก จะแนะนำความสามารถในการตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่แอดวานซ์มากยิ่งขึ้น รวมถึง cyber vaults หรือห้องนิรภัยทางไซเบอร์สำหรับการใช้งาน (deployment) แบบดั้งเดิมและบนเมนเฟรม ความสามารถของ CloudIQ ด้านแรนซัมแวร์ สามารถช่วยตรวจจับการโจมตีทางไซเบอร์ตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อลดความเสี่ยงในการโดนโจมตีและเพิ่มความเร็วในการกู้คืน ปัจจุบัน PowerMax ให้สแนปช็อตที่ปลอดภัยมากถึง 65 ล้านครั้ง เพื่อเพิ่มปรับปรุงการกู้คืนทางไซเบอร์และเพิ่มประสิทธิภาพพร้อมด้วยการรับประกันการลดข้อมูลแบบ 4:1 ใหม่ การขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์ (software-driven) ที่มีการอัปเดตเพิ่มเข้ามาช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถ
  • เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยการดำเนินการจัดเก็บสตอเรจอัตโนมัติ เช่น การทำ smart provisioning แบบหลายอาร์เรย์ การเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับเวิร์กโหลด และการมอนิเตอร์สถานะของระบบตลอดจนการแก้ไขการทำงานให้ถูกต้อง
  • ย้ายข้อมูลไปยังพับบลิคคลาวด์ด้วยความรวดเร็วพร้อมการจัดส่งและกู้คืนสแนปช็อตบนคลาวด์ที่เร็วยิ่งขึ้น มาพร้อมกับความพร้อมใช้งานสูงที่ built-in มาในตัวเพื่อลด downtime และกู้คืนได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว  จาก object storage บนคลาวด์
  • สัมผัสประสบการณ์ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าด้วยเวลาตอบสนองที่ดีขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ในสภาพแวดล้อมแอปพลิเคชันและเมนเฟรมที่ต้องการประสิทธิภาพสูงใน PowerMax ที่อยู่บนใช้ NVMe ใหม่สองรุ่น สำหรับลูกค้าที่มี option  Anytime Upgrade  สามารถใช้ฟังก์ชั่น non-disruptive upgrades เพื่อช่วยให้การ upgrade ไปยังโมเดลใหม่ได้สะดวก และราบรื่นขึ้นด้วย
โครงสร้างพื้นฐานที่กำหนดด้วยซอฟต์แวร์ของ Dell PowerFlex จะรวมเวิร์กโหลดแบบเดิมและแบบใหม่เข้าด้วยกันด้วยบริการ new file services ใหม่ที่อนุญาตให้รวมความสามารถสำหรับทั้ง unified block และไฟล์ให้อยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกัน PowerFlex ช่วยลดความซับซ้อนของมัลติคลาวด์และ DevOps ด้วยไฟล์ที่กว้างที่สุดและรองรับ block สำหรับ Kubernetes และแพลตฟอร์มการจัดการคอนเทนเนอร์ที่สำคัญทั้งหมดจาก Amazon Google Microsoft Red Hat SUSE และ VMware การอัปเดตเพิ่มเติมช่วยให้ลูกค้าสามารถ
  • ประหยัดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) ได้มากขึ้นด้วยการรวมเวิร์กโหลดแบบดั้งเดิมและคอนเทนเนอร์เข้าด้วยกันโดยใช้บริการ unified block และบริการ file storage ครอบคลุมการใช้งานทั้งแบบ bare metal และแบบเวอร์ชวล
  • การปรับใช้ PowerFlex ทำได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านการเชื่อมต่อ NVMe-over-TCP ด้วยเครือข่ายสตอเรจที่อยู่บนมาตรฐานที่สอดคล้องกัน
  • ปรับปรุงการดำเนินงานด้วยความสามารถด้านการประมวลผลแบบครบวงจร ความสามารถในการจัดการวงจรชีวิตของสตอเรจและระบบภายในซอฟต์แวร์ PowerFlex Manager
"องค์กรต่างๆ กำลังมองหาโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่จะมอบประสบการณ์ในลักษณะของคลาวด์ไม่ว่าข้อมูลของพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตามเพิ่มมากขึ้น" เอริค เบอร์เกนเนอร์ รองประธานฝ่ายวิจัย กลุ่ม Infrastructure Systems, Platforms and Technologies Group ของไอดีซี กล่าว "เดลล์ได้ออกแบบซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมเหล่านี้ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ให้ครอบคลุมสายผลิตภัณฑ์โครงสร้างพื้นฐานมัลติ-คลาวด์ที่กว้างขวางเพื่อมอบประสบการณ์ของระบบอัตโนมัติ ความปลอดภัย และการควบคุมที่ดียิ่งมากขึ้น"
"ลูกค้าของเราเลือกสตอเรจของเดลล์ เทคโนโลยีส์ เพราะสตอเรจของเดลล์เชื่อถือได้และยังมากับนวัตกรรมที่มีความหมายที่ช่วยให้องค์กรสามารถก้าวทันกับสภาพแวดล้อมของทั้งธุรกิจและไอทีที่เปลี่ยนแปลงไป" ไมค์ ไฮนท์เซลมัน รองประธาน Advanced Solutions ของ TD Synnex กล่าว "นวัตกรรมซอฟต์แวร์สำคัญที่นำมาใช้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สตอเรจของเดลล์จะช่วยให้องค์กรต่างๆ ลดความซับซ้อนของการดำเนินงานด้านไอที สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้อย่างปลอดภัย และได้รับคุณค่าที่เพิ่มมากขึ้นจากข้อมูลที่มีอยู่"
  ความพร้อมในการวางตลาด  
  • PowerMax และ Dell PowerStore พร้อมวางตลาดทั่วโลก เริ่มต้นช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2022 เป็นต้นไป
  • PowerFlex พร้อมที่จะออกสู่ตลาดทั่วโลกตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคม 2022 เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

dell เดลล์ เทคโนโลยีส์ Dell Technologies Dell PowerStore Dell PowerMax Dell PowerFlex

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)