x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แอลจีส่งนวัตกรรมล่าสุดรับมือหน้าฝน มอบความแห้งสบาย ด้วยเครื่องลดความชื้น LG PuriCare ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ คอมเพรสเซอร์

ข่าว icon 22 มิ.ย. 65 icon 6,234
เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในการรับมือกับความชื้นในฤดูฝนที่อาจนำมาซึ่งความไม่สบายตัว การเกิดเชื้อรา แบคทีเรีย และกลิ่นอับ เป็นต้น บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องลดความชื้น LG PuriCareล่าสุด ที่มาพร้อม ดูอัล อินเวอร์เตอร์ (Dual Inverter) ระบบคอมเพรสเซอร์ที่ทรงประสิทธิภาพ ทนทาน ประหยัดพลังงาน และลดเสียงรบกวนในขณะทำงาน เพื่อคืนสมดุลความชื้นในอากาศพร้อมความรู้สึกแห้งสบาย ควบคุมการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาจากแอปพลิเคชัน LG ThinQ บนสมาร์ทโฟนผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi พร้อมดีไซน์ที่ออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน ด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับเป่ารองเท้าและตู้เสื้อผ้าหรือลิ้นชักเพื่อป้องกันความชื้นและลดการเกิดกลิ่นอับได้อย่างรวดเร็วและตรงจุดมากยิ่งขึ้น
เครื่องลดความชื้น LG PuriCare ล่าสุด ที่มาพร้อม ดูอัล อินเวอร์เตอร์ คอมเพรสเซอร์ ช่วยคืนสมดุลความชื้นในอากาศ พร้อมความรู้สึกแห้งสบาย ช่วยให้หลับสบายตลอดคืน
ความชื้นในช่วงหน้าฝนมักทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็น การเกิดเชื้อรา แบคทีเรีย และกลิ่นอับบนเฟอร์นิเจอร์ ผ้าห่มหรือที่นอน ความเหนอะหนะจากสภาพอากาศที่ก่อให้เกิดความรู้สึกไม่สบายตัว ซึ่งอาจส่งผลต่อการนอนหลับหรืออาจเป็นสาเหตุที่ทำให้อาการเจ็บป่วยต่าง ๆ เช่น ไข้หวัด รวมถึงการตากเสื้อผ้าและรองเท้าผ้าใบในที่ร่มช่วงหน้าฝนที่อาจไม่แห้งสนิท ซึ่งกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข แนะนำเอาไว้ว่าหากนำมาสวมใส่ อาจเสี่ยงต่อการเกิดโรคผิวหนังจากเชื้อราตามมา อาทิ โรคกลาก เกลื้อน ซึ่งจะมีลักษณะเป็นผื่นแดง มีขุยรอบ ๆ รวมถึงเกิดอาการคัน และทำให้เป็นผื่นแพ้และติดเชื้อได้
ด้วยเทคโนโลยีคอมเพรสเซอร์ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ช่วยให้เครื่องลดความชื้น LG PuriCare ล่าสุด สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยสามารถลดความชื้นได้ 19 ลิตรต่อวัน และยังสามารถลดความชื้นได้สูงสุด 30 ลิตร ในวันที่ความชื้นสัมพัทธ์สูงถึง 80% ซึ่งเทียบได้กับปริมาณน้ำ 250 มิลลิลิตร หรือน้ำ 120 ขวด (สำหรับรุ่น MD19GQGA1) นอกจากนี้ ด้วยการทำงานของคอมเพรสเซอร์ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ที่มีเสียงขณะทำงานต่ำเพียง 33 dB จึงไม่ส่งผลต่อการพักผ่อน อีกทั้งยังโดดเด่นด้านความทนทานและมาพร้อมการรับประกันการใช้งานคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี
Laundry Mode โหมดเป่าผ้าแห้งที่ช่วยให้เสื้อผ้าแห้งไวขึ้นแม้ตากไว้ในที่ร่มและไม่โดนแสงแดด
เครื่องลดความชื้น LG PuriCare ยังมาพร้อมกับ Laundry Mode โหมดเป่าผ้าแห้งที่ช่วยให้เสื้อผ้าแห้งไวขึ้นแม้ตากไว้ในที่ร่มและไม่โดนแสงแดด ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่อาศัยอยู่ในบ้านหรือคอนโดที่มีข้อจำกัดในการตากผ้าในช่วงหน้าฝนได้เป็นอย่างดี
สายเป่ารองเท้ารูปทรงตัว Y ที่มาพร้อมเครื่องลดความชื้น LG PuriCareTM ล่าสุด ที่มาพร้อม ดูอัล อินเวอร์เตอร์ คอมเพรสเซอร์ ช่วยขจัดความชื้นและกลิ่นอับแบบเฉพาะจุดได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้แก่ สายเป่ารองเท้ารูปทรงตัว Y และสายเป่าในตู้เสื้อผ้ารูปตัว T ยังช่วยขจัดความชื้นและกลิ่นอับแบบเฉพาะจุดได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่ถังน้ำที่มาพร้อมกับด้ามจับที่ช่วยให้การถอดออกไปเทน้ำเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ยังมาพร้อมกับฝาถังแบบ Built-in ซึ่งช่วยป้องกันการรั่วซึม และตัวถังที่ทำมาจากวัสดุแบบใสจึงช่วยให้การตรวจสอบระดับน้ำในถังเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ด้ามจับของเครื่องลดความชื้น LG PuriCare ที่ง่ายต่อการเคลื่อนที่และล้อเลื่อนที่สามารถหมุนได้แบบ 360 องศา จะช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการนำไปใช้งานในบริเวณต่าง ๆ ภายในบ้านได้อย่างง่ายดาย
นวัตกรรมเครื่องลดความชื้น LG PuriCareTM ล่าสุด ที่มาพร้อม ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ระบบคอมเพรสเซอร์ที่ทรงประสิทธิภาพ ทนทาน ประหยัดพลังงาน และลดเสียงรบกวนในขณะทำงาน เพื่อคืนสมดุลความชื้นในอากาศพร้อมความรู้สึกแห้งสบาย
จากการพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้บริโภคเป็นหลัก ซึ่งสอดคล้องกับสโลแกน "Innovation for a Better Life" หรือ "นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า" ของแอลจี เครื่องลดความชื้น LG PuriCare ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ คอมเพรสเซอร์ยังมาพร้อมฟีเจอร์การทำงานที่มุ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้อย่างหลากหลาย ทั้งการเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน LG ThinQ บนสมาร์ทโฟนผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามและควบคุมการทำงานของเครื่องลดความชื้นได้จากทุกที่ทุกเวลา พร้อมตรวจสอบข้อมูลการใช้พลังงานซึ่งสามารถคำนวณเป็นค่าไฟ และได้รับการแจ้งเตือนเมื่อถังน้ำเต็ม เป็นต้น 
นอกจากนี้ เครื่องลดความชื้น LG PuriCare ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ยังมาพร้อมระบบ Ionizer ที่ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมด้วยความสามารถในการต่อท่อระบายน้ำที่ตัวเครื่องลดความชื้นเพื่อระบายน้ำออกจากถังโดยตรงและไม่จำเป็นต้องถอดถังน้ำเพื่อเทน้ำทิ้งหลายครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น ฟังก์ชั่น Auto Clean ยังช่วยไล่ความชื้นภายในตัวเครื่องหลังปิดใช้งาน เพื่อช่วยให้ภายในตัวเครื่องแห้งและลดโอกาสในการก่อตัวของเชื้อรา แบคทีเรียและกลิ่นอับ ทำให้มั่นใจกับอากาศสะอาดในครั้งต่อไปที่เปิดใช้งาน
เครื่องลดความชื้น LG PuriCareTM ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ รุ่นล่าสุดจากแอลจี
เครื่องลดความชื้น LG PuriCare ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ รุ่นล่าสุดวางจำหน่ายด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น MD19GQGA1 ขนาดความจุถังน้ำ 5.3 ลิตร โดยมีประสิทธิภาพลดความชื้น 19 ลิตร ต่อวัน* สีขาวพร้อมด้ามจับสีชมพู วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท และ รุ่น MD16GQSA1 ขนาดความจุถังน้ำ 4  ลิตร โดยมีประสิทธิภาพลดความชื้น 16 ลิตร ต่อวัน* สีขาวพร้อมด้ามจับสีเทา วางจำหน่ายในราคา 16,900 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม และห้างเดอะมอลล์ทุกสาขา รวมถึง พาวเวอร์ มอลล์ (Power Mall), เพาเวอร์บาย (Power Buy), โมเดิร์นแอร์ (Modern Air), บานาน่า, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ (Banana @Index Living Mall) และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg แอลจี LG PuriCare เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องลดความชื้น

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)