x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หูฟังไร้สาย JBL QUANTUM 600 & JBL TUNE 225 TWS ลดราคาพิเศษ 25%

ข่าว icon 14 มิ.ย. 65 icon 4,474
มหาจักรฯ จัดโปรโมชั่น หูฟังไร้สายราคาพิเศษเฉพาะ JBL Quantum 600 และ JBL Tune 225 TWS ลดพิเศษ 25% ระหว่างวันที่ 13 พฤษภาคม 2565 - 30 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น
 
JBL Quantum 600 หูฟังสำหรับสายเกมเมอร์ รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ผ่านสัญญาณความถี่ 2.4 GHz ให้อิสระทุกการสวมใส่ มีทิศทางเสียงที่ชัดเจน เปิด-ปิดไมค์ง่าย ๆ ด้วย Flip-up Boom Microphone ควบคุมการสนทนาให้เหมาะสมในระหว่างเล่นเกม ใช้งานได้นานถึง 14 ชั่วโมง รองรับการใช้งานครบทุก Platforms สวมใส่สบายน้ำหนักเบา เหลือเพียง 4,943 บาท (จากราคาปกติ 6,590 บาท)
 
JBL Tune 225 TWS หูฟังไร้สายแบบ True Wireless พลังเสียงเบสอันน่าทึ่ง สามารถเลือกใช้งานแบบแยกข้างได้ ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 25 ชั่วโมง ด้วยเคสชาร์จดีไซน์เก๋ เชื่อมต่อหูฟังได้อย่างรวดเร็ว เหลือเพียง 3,293 บาท (จากราคาปกติ 4,390 บาท)

ระยะเวลาโปรโมชั่น 13 พฤษภาคม 2565 - 30 มิถุนายน 2565 นี้ หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, Store.mahajak และ Line Shopping Mahajak Store สามารถเลือกซื้อได้ที่ https://bit.ly/3aYglne

แท็กที่เกี่ยวข้อง

jbl jbl quantum 600 jbl tune 225 tws

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)