x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

infinix HOT 12 จับมือ JOOX ใจป๋าแจกฟรี! JOOX VIP Code 90 วัน ปลดล็อคความสุข สนุกกับเพลงโปรดได้เต็มสปีด

ข่าว icon 24 พ.ค. 65 icon 3,359
อินฟินิกซ์ (Infinix) จับมือกับ JOOX Thailand แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน จัดกิจกรรมสุดพิเศษมอบโค้ด VIP 90 วัน หรือนานถึง 3 เดือน ให้สำหรับลูกค้าและผู้ใช้งานทุกคน ที่ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับโค้ดเพื่อใช้ฟังเพลงโปรดสุดฮิตบนแอปฯ JOOX พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น!
สำหรับกิจกรรมนี้ เป็นอีกหนึ่งสีสันความบันเทิงที่ Infinix HOT 12 และ JOOX ตั้งใจมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบไม่มีสะดุดให้กับผู้ใช้งานทุกคน ด้วยการฟังเพลงเพลินๆ บน JOOX ได้อย่างต่อเนื่อง เพียงร่วมสนุกและทำตามกติกาต่อไปนี้
1. กดถูกใจและกดติดตามเพจเฟซบุ๊ก Infinix Mobile Facebook
2. กดติดตาม Instagram @infinix_th 
3. กด Subscribe Youtube Infinix Thailand Official
4. แคปหน้าจอการกดติดตามทั้งหมด และนำไปโพสต์ในคอมเมนต์ใต้กิจกรรมในเพจเฟซบุ๊กของ Infinix Mobile หรือจะแชร์โพสต์ลงในโซเชียลมีเดียของตนเอง พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ แล้วติดแฮชแท็ก #Hotเพลย์ลิสต์InfinixบุกJoox
5. ร่วมสนุกกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น!
เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรี JOOX VIP Code 90 วันหรือนานถึง 3 เดือน ไปใช้กันแบบง่าย ๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ (ขอสงวนสิทธิ์ 1 โค้ดต่อ 1 แอคเคาท์เท่านั้น) สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มีรายชื่อได้รับรางวัลต้องทำการยืนยันสิทธิ์ในการรับของรางวัล ผ่านทาง Inbox ของ Facebook Page Infinix Mobile ภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ถึงเวลา 18.00 น.เท่านั้น ด้วยการแจ้งชื่อและนามสกุล พร้อมเบอร์โทรศัพท์ของตนเอง ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ทุกกรณี โดย Infinix จะทำการจัดส่งของรางวัลภายใน 30 วัน หลังจากการประกาศผล 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix Infinix HOT 12

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)