x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LG รวบรวมเคล็ดคลับเชียร์กีฬาทีมโปรดจากที่บ้าน สนุกจัดเต็มเหมือนอยู่ขอบสนาม

ข่าว icon 17 พ.ค. 65 icon 3,041
เรามักมีเพื่อนที่เป็นคอกีฬาอยู่ 2 ประเภท กลุ่มหนึ่ง คือ คนที่ชอบเล่นกีฬา ไม่ว่าจะมืออาชีพหรือมือสมัครเล่น และอีกพวกคือ กองเชียร์ที่คอยติดตามกีฬาหรือสนับสนุนทีมโปรด หลายคนจึงมักนัดรวมตัวกับเพื่อนๆ "กองเชียร์จากบ้าน" ทุกครั้งที่มีแมตช์สำคัญ แอลจี มีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ตามสโลแกน "Life's Good" จึงได้รวบรวมเคล็ดลับที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การชมกีฬาจากห้องนั่งเล่นในบ้านให้สนุกสุดเหวี่ยงเสมือนนั่งเชียร์อยู่ติดขอบสนาม
1. เลือกทีวีที่มอบคุณภาพหน้าจอระดับพรีเมียม ไม่พลาดทุกรายละเอียดสำคัญ
ทีวีคุณภาพยอดเยี่ยมสามารถทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นตัวละครในเกมที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดนักกีฬาชื่อดังในสนาม และยังช่วยให้ได้รับอรรถรสในการเชียร์กีฬาไม่ต่างจากแฟนๆ ที่นั่งเชียร์อยู่บนอัฒจันทร์ ด้วยจำนวนเม็ดพิกเซลที่สามารถเปล่งแสงเองได้กว่า 33 ล้านพิกเซล บนหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษของ LG SIGNATURE OLED 8K ที่ให้ภาพสมจริงที่สุด มอบสีดำสนิท รับประกันภาพสวย สีสันสมจริง และมุมมองที่กว้าง เหมาะสำหรับชวนเพื่อนๆ มาร่วมเชียร์กีฬาด้วยกันอย่างจุใจ ด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะ α9 Gen 4 AI Processor 8K อัลกอริธึมเชิงลึกจึงทำให้ทีวีรุ่นนี้สามารถยกระดับการแสดงเนื้อหาจาก 2K หรือ 4K เป็นความคมชัดใกล้เคียงระดับ 8K ในขณะที่คุณสมบัติ OLED Motion ยังการันตีการลดปัญหาภาพเบลอ ทำให้คุณได้เห็นทุกแอคชันการเตะ ยิง และการเคลื่อนไหวรวดเร็วได้อย่างราบรื่น
ยิ่งไปกว่านั้น LG SIGNATURE OLED 8K ยังมาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษโดยเฉพาะสำหรับแฟนกีฬา ด้วยฟีเจอร์ Sports Alert ที่ช่วยให้คุณติดตามทีมกีฬา สโมสร และลีกที่ชื่นชอบได้อย่างไม่พลาดความเคลื่อนไหวสำคัญ ด้วยระบบการส่งแจ้งเตือนเมื่อเกมกำลังจะเริ่มต้น การอัปเดตผลคะแนนแบบเรียลไทม์ และการแจ้งผลการแข่งขันทันทีที่เกมจบ ด้วยคุณภาพของภาพระดับพรีเมียมและฟีเจอร์ Sports Alert จึงทำให้ทีวี LG SIGNATURE OLED 8K ช่วยเติมเต็มประสบการณ์รับชมกีฬาจากที่บ้านให้สนุกและง่ายกว่าที่เคย
2. กีฬาสุดยอดอาหารสุดเยี่ยม ส่วนประกอบสำคัญของช่วงเวลาแห่งความสนุก
การรับชมกีฬาไปพร้อมกับการทานอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยมักเป็นของคู่กัน นอกจากคุณจะสามารถเลือกดื่มด่ำไปกับเมนูขนมและของว่างสุดโปรดที่บ้านได้ตามใจชอบ อีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจคือการทำอาหารในเมนูที่มักจะถูกเสิร์ฟเมื่อไปรับชมกีฬาที่สนาม เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมกีฬาที่บ้านให้สมจริงมากขึ้น ซึ่งการใช้อุปกรณ์ตัวช่วยที่เหมาะสมจะช่วยให้การทำอาหารของคุณสนุกสนานและง่ายดายขึ้นกว่าเดิม
แน่นอนว่าอาหารจะมีรสชาติอร่อยที่สุดก็ต่อเมื่อเราใช้วัตถุดิบที่สดใหม่และมีคุณภาพ และสำหรับการเก็บรักษาอาหารให้คงความสดไว้ได้ยาวนาน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตู้เย็น LG InstaView Door-in-DoorTM เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม ด้วยเทคโนโลยี Linear CoolingTM ที่ช่วยเก็บอาหารให้สดนานยิ่งขึ้น รวมถึงการเก็บรักษาผักและผลไม้ให้สดกรอบ ควบคุมอุณหภูมิภายในตู้เย็นให้คงที่ ทำความเย็นได้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมเทคโนโลยี Door Cooling+TM ที่ช่วยสร้างความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง และเทคโนโลยี Hygiene Fresh+ ที่มากับระบบกรองอากาศที่ช่วยขจัดแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยัง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี InstaView ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้มองเห็นด้านในตู้เย็นโดยไม่ต้องเปิดประตูและสูญเสียความเย็นโดยไม่จำเป็น ด้วยการเคาะเพียง 2 ครั้ง
นอกจากนี้ เพื่อประสบการณ์การรับชมกีฬาอย่างเต็มอรรถรส พร้อมกับการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัวไปในเวลาเดียวกัน ในยุคที่การดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่ผู้คนให้ความสำคัญที่สุด ตู้เย็น LG InstaView Door-in-DoorTM ยังมาพร้อมเทคโนโลยี UVnanoTM ที่ใช้แสงไฟ UV LED ในการทำความสะอาดท่อจ่ายน้ำทุกชั่วโมง ซึ่งช่วยลดแบคทีเรียในท่อจ่ายน้ำได้สูงสุด 99.99% ช่วยให้น้ำสะอาดทุกครั้งที่กดดื่ม
3. เลือกท่านั่งที่เพอร์เฟค พร้อมเฮกับทุกชัยชนะ
ทีวีพร้อม อาหารพร้อม เครื่องดื่มพร้อม แต่ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับประสบการณ์การรับชมกีฬาอันยอดเยี่ยม นั่นก็คือการหาท่านั่งที่เหมาะสำหรับเชียร์กีฬา โดยเฉพาะในแมทช์สำคัญที่แฟนกีฬาต้องอยู่ในท่านั่งเดิมเป็นเวลานานเพราะกำลังลุ้นชัยชนะให้กับทีมโปรด การมองหาท่านั่งที่สบายที่สุดจึงเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ช่วยให้คุณสนุกไปกับเกมได้มันกว่าเดิม
สำหรับบางคน "ท่าสฟิงซ์" เป็นท่าที่ดีที่สุดในการดูทีวี โดยท่านี้คุณจะต้องนอนคว่ำและยกศีรษะขึ้น มองตรงไปยังจอทีวี โดยวางแขนท่อนล่างไว้บนหมอนเพื่อรองรับน้ำหนัก แต่สำหรับคนที่ชอบดูทีวีในท่านั่งมากกว่า การใช้หมอนหนุนที่หลังส่วนล่างก็เป็นอีกวิธีที่ทำให้คุณนั่งชมกีฬาได้อย่างสบายจนจบการแข่งขัน
หรือหากคุณชอบท่าดูทีวีแบบนอนราบบนโซฟา บางทีการลงทุนซื้อแว่นตาสำหรับคนขี้เกียจก็ช่วยให้คุณสามารถนอนราบดูทีวีได้โดยไม่ต้องยกศีรษะขึ้นมา แต่คำเตือนสำหรับท่านี้ก็คืออย่าเผลอหลับระหว่างการแข่งขัน เพราะอาจทำให้คุณพลาดช็อตสำคัญ และถ้าคุณเป็นคนที่ชอบทำเครื่องดื่มหกทุกครั้งเวลากระโดดแสดงความดีใจเมื่อทีมทำแต้มได้ หรือลุกขึ้นลุ้นทุกครั้งเมื่อทีมกำลังจะทำคะแนน เราขอแนะนำที่วางแก้วน้ำแบบกระแทกแล้วไม่หกซึ่งเหมือนกับที่วางแก้วในรถ แต่ใช้กับที่วางแขนบนโซฟาของคุณ ซึ่งที่วางแก้วน้ำแบบกระแทกแล้วไม่หกนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้คุณทำเครื่องดื่มหกเลอะเทอะ จึงหมดปัญหาต้องลุกมาทำความสะอาดเสื้อผ้าหรือโซฟาในระหว่างการแข่งขันที่พลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว
ถึงแม้ว่าจะเตรียมพร้อมอาหาร เครื่องดื่ม หรือท่านั่งสบายๆ สำหรับเชียร์กีฬาในมุมโปรดจากที่บ้านตามเคล็ดลับเชียร์กีฬาแบบมันๆ จากแอลจี แต่อย่าลืมว่าการเปิดโลกแห่งการชมกีฬาจะสนุก เต็มอิ่ม และได้อรรถรสแบบทะลุขีดจำกัดเมื่อรับชมบน LG SIGNATURE OLED 8K ที่สุดแห่งทีวีสำหรับสายสปอร์ตตัวจริง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg แอลจี

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)