x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! vivo Turbo Cup Challenge เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท

ข่าว icon 13 พ.ค. 65 icon 5,785
เตรียมตัวกันให้พร้อมกับ vivo Turbo Cup Challenge ศึกการแข่งขัน PUBG MOBILE แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระดับนักเรียน/นักศึกษา เพื่อเฟ้นหาทีมผู้ชนะที่จะเป็นตัวแทนแข่งขันในรอบไฟนอลกับอีกสามประเทศที่เข้าร่วม
โดยการแข่งขัน vivo Turbo Cup Challenge รอบไฟนอลนั้นจะเป็นการแข่งขันระหว่างประเทศจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้ง 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท ร่วมสนับสนุนของรางวัลโดย Thisshop
สำหรับรายละเอียดของการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 รอบ ดังนี้
  • รอบคัดเลือกภายในประเทศ วันที่ 4 มิถุนายน 2565
  • รอบชิงชนะเลิศภายในประเทศ วันที่ 18 มิถุนายน 2565
  • รอบชิงชนะเลิศระดับนานาชาติ SEAs Finals วันที่ 9 กรกฎาคม 2565
สำหรับทีมที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน vivo Turbo Cup Challenge สามารถสมัครได้แล้วที่ vivoturbocup.com/registration/th.html
และสำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนแรงๆ ที่เหมาะกับการเล่นเกม PUBG MOBILE เราขอแนะนำ "Vivo T Series" สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์สายเกมมิ่งเป็นอย่างมาก เพราะซีรีส์นี้ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะในแง่ของสเปก พิเศษ! เมื่อช้อป Vivo T Series กับ Thisshop ด้วยบริการ TPayLater ช้อปตอนนี้ จ่ายทีหลัง โดยผ่อนเริ่มต้น 0% นานสูงสุดถึง 18 เดือน  พร้อมรับคูปองส่วนลดสูงสุด 800 บาท, Tcoin X10 และของแถมมูลค่ารวมกว่า 3,087 บาท สามารถสั่งซื้อทั้ง vivo T1 5G และ vivo T1x ได้แล้ววันนี้!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo วีโว่ pubg mobile vivo Turbo Cup Challenge

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)