x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus ประเทศไทย เปิดตัว OnePlus 10 Pro 5G ราคาเริ่มต้น 24,990 บาท พร้อมเริ่มวางจำหน่าย 7 พฤษภาคมนี้!

ข่าว icon 6 พ.ค. 65 icon 6,416
OnePlus ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด OnePlus 10 Pro 5G อย่างเป็นทางการ นำเสนอสมาร์ทโฟนสุดพรีเมียมครบครันที่สุดจาก OnePlus พร้อมกล้องที่ร่วมพัฒนากับ Hasselblad ภายใต้สโลแกน 'Capture Every Horizon' ให้คุณออกไปค้นหามุมมองที่แตกต่าง ใช้ชีวิตให้เต็มที่ สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่และร่วมเก็บบันทึกทุกเส้นขอบฟ้าไปด้วยกัน ด้วยกล้อง Hasselblad รุ่นที่ 2 ของวันพลัส เติมความสมบูรณ์แบบด้วย OnePlus Billion Color Solution และเลนส์ Ultra-wide 150° ตัวใหม่ พร้อมประสิทธิภาพที่รวดเร็วและลื่นไหลอันเป็นเอกลักษณ์ และยังมาพร้อมกับการชาร์จที่ทรงพลังที่สุดและแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของวันพลัส
ทรงพลังด้วยชิปเซ็ท Snapdragon® 8 Gen 1 ควบคู่ไปกับ RAM LPDDR5 ที่สูงสุดถึง 12GB รองรับ 5G และ Wi-Fi 6 จอลื่น LTPO 2.0, Refresh Rate 120Hz ไม่มีสะดุด ด้วยแผงหน้าจอ QHD+ ขนาด 6.7 นิ้ว เป็นจอแสดงผลแรกในอุตสาหกรรมที่มีการ Dual Color Calibration มีการปรับเทียบเพื่อให้ได้สีที่แม่นยำและเป็นธรรมชาติ และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 5,000 mAh ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา รวมถึงการชาร์จที่ทรงพลังที่สุดในรูปแบบของ SuperVOOC Flash Charge 80W และยังรองรับการชาร์จเร็วแบบไร้สาย AirVOOC Charge 50W พร้อมกับระบบปฏิบัติการ OxygenOS 12 บนพื้นฐาน Android 12 ที่คลีนและลื่นไหลสุด ๆ อีกด้วย
OnePlus 10 Pro 5G มาในดีไซน์พรีเมียมสีดำด้าน Volcanic Black ได้ยกระดับการออกแบบที่ใช้แสงและเงา ราบรื่นเป็นหนึ่งเดียว และมีสไตล์ขึ้นไปอีกขั้นด้วยระบบกล้องที่ออกแบบใหม่ที่ผสมผสานจากกรอบอะลูมิเนียมของโทรศัพท์ เข้ากับแผงกระจกด้านหลังได้อย่างราบรื่น และการกระจายน้ำหนักของอุปกรณ์ที่ได้รับการจัดวางให้อยู่ในแนวเดียวกันตรงกลางเพื่อรู้สึกสมดุลเมื่อสมาร์ทโฟนอยู่ในมือ
กล้อง Hasselblad รุ่นที่ 2 สำหรับสมาร์ทโฟน OnePlus 10 Pro 5G เสริมพลังด้วยเซ็นเซอร์ IMX789 ที่พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ ได้รองรับ OnePlus Billion Color Solution ที่จะช่วยให้การปรับเทียบสีธรรมชาติกับสีมากกว่า 1,000 ล้านสี รองรับการถ่ายภาพด้วยสี 10 บิต อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยเหตุนี้ OnePlus 10 Pro จึงสามารถถ่ายภาพได้เพิ่มขึ้น 25% ในการครอบคลุมช่วงสี DCI-P3 และประมวลผลสีได้มากกว่าสมาร์ทโฟนที่ถ่ายด้วยสี 8 บิตถึง 64 เท่า และยังมาพร้อมกับกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่ กล้องหลัก 48MP, IMX789, OIS กล้อง Telephoto 8MP, OIS และกล้อง Ultra-wide 50MP, 150° และกล้องหน้า (Front Camera) - 32MP IMX615 และรองรับการถ่ายวิดีโอ 4k 120fps
โหมด Hasselblad Pro ได้รับการยกระดับขึ้นไปอีกขั้นใน OnePlus 10 Pro ซึ่งโหมดนี้จะรองรับการถ่ายแบบ RAW 12 บิต บนกล้องหลังทั้ง 3 ตัว พร้อมด้วย Hasselblad Natural Color Solution โดยโหมด Hasselblad Pro ยังรองรับไฟล์ RAW รูปแบบใหม่ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมเรียกว่า RAW+ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ถ่ายภาพในรูปแบบของ RAW 12 บิต สามารถรักษาองค์ประกอบของการถ่ายภาพไว้ได้ทั้งหมดด้วย Computational Photography การถ่ายภาพโดยใช้ RAW+ จะช่วยให้ช่างภาพสามารถมีอิสระในการสร้างสรรค์และปรับแต่งภาพถ่ายได้อย่างมากขึ้น ด้วยขนาดรายละเอียดไฟล์ภาพที่เพิ่มขึ้น Dynamic Range ที่มากขึ้นและ Noise ของภาพที่ลดลง ระบบของกล้อง OnePlus 10 Pro 5G ยังมีกล้อง Ultra-wide ตัวใหม่ที่ให้มุมมองภาพกว้างถึง 150° ซึ่งกว้างกว่าในสมาร์ทโฟนอื่น ๆ ถึง 4 เท่า โดยมุมมองภาพที่เพิ่มขึ้น ทำให้ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และช่วยให้สามารถเก็บภาพในแต่ละช็อตได้กว้างขึ้นอีกด้วย โดยกล้อง Ultra-wide ของ OnePlus 10 Pro ยังรองรับโหมด Fisheye, XPAN ที่จะทำให้สามารถถ่ายภาพในมุมมองใหม่ ๆ ได้อีกด้วย
OnePlus 10 Pro 5G ยังเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของวันพลัสที่มีโหมดภาพยนตร์ (Movie Mode) สำหรับการถ่ายวิดิโอที่สามารถปรับค่า ISO ความเร็วชัตเตอร์ และ White Balance ได้ทั้งก่อนและระหว่างการถ่าย โดยโหมดภาพยนตร์ยังรองรับการถ่ายในรูปแบบของไฟล์ LOG โดยไม่ต้องตั้งค่าโปรไฟล์รูปภาพไว้ล่วงหน้า ทำให้ผู้ตัดต่อวิดิโอมีสามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ
และยังได้ร่วมมือกับผู้ชนะ Hasselblad Masters และ Hasselblad Ambassador เพื่อสร้างสรรค์  Master Style สำหรับ OnePlus 10 Pro 5G โดยเฉพาะ ประกอบด้วยสีทั้งหมด 3 สไตล์ ได้แก่ Serenity, Radiance และ Emerald โดยอันดับแรก Serenity เป็นการจับรูปลักษณ์และความรู้สึกของการถ่ายภาพแฟชั่นอันมีชื่อเสียงของคุณ Yin Chao ซึ่งสไตล์นี้เหมาะสำหรับการถ่ายภาพบุคคลมากที่สุด ถัดมา Radiance เป็นการสร้างสรรค์สไตล์ไฮเปอร์เรียลลิตี้ของ คุณ Ben Thomas ทำให้ภาพที่ถ่ายได้มีสไตล์ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพโทนสีลูกกวาด สีสันในเทพนิยายที่ทำให้อาคารคอนกรีตเสริมเหล็กไม่เย็นชาอีกต่อไป แต่ยังสวยงามและเป็นสีสันที่ช่วยให้อาหารดูน่าอร่อยอีกด้วย และสุดท้าย Emerald เป็นสไตล์ที่ได้ทำร่วมกับคุณ David Peskens ซึ่งมีความโดดเด่นในการถ่ายภาพสัตว์ป่า ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์ สิ่งแวดล้อมรอบตัวเรา ทิวทัศน์ที่คุณมองข้ามไปก็อาจกลายเป็นความพิเศษได้
OnePlus 10 Pro 5G เปิดราคาวางจำหน่ายประเทศไทย ในรุ่น RAM 12GB + ROM 256GB สีดำ Volcanic Black ราคา 35,990 บาท และพิเศษ! โปรโมชันเมื่อสั่งซื้อผ่านช่องทางผู้ให้บริการเครือข่ายอย่าง AIS พร้อมแพ็คเกจรายเดือน Hot Deal 5G Max Speed Exclusive เฉพาะช่องทาง AIS ในราคาเริ่มต้นเพียง 24,990 บาท เท่านั้น 
รายละเอียดเพิ่มเติม >> www.ais.co.th/oZHJMZKU4
เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษภาคม 2565
และพิเศษหากสั่งซื้อ ระหว่างวันที่ 7 – 15 พฤษภาคม 2565 รับของสมนาคุณ OnePlus E-VIP Card, OnePlus Sandstone Case และ NeverSettle Luggage ไปเลยทันที
และเชิญชวนร่วมกิจกรรม OnePlus 10 Pro 5G Pop-up Event x AIS ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก DJI และ Hasselblad ยังมี Workshop ถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพสาวก Hasselblad วันที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 10 โมงเป็นต้นไป ที่ AIS shop Central World ผู้ที่สนใจร่วม Workshop ลงทะเบียนร่วมงาน >> www.ais.th/oneplus/oneplus-10-pro-5g/pickup-event 
และอีกหนึ่งแคมเปญพิเศษ AIS Smart Trade-In แลกเครื่องราคาดี เมื่อนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าแบรนด์ใดก็ได้ มาเข้ารับการประเมินราคาที่ AIS Shop ทุกสาขา แลกซื้อ OnePlus 10 Pro 5G ได้ในราคาพิเศษ ที่ AIS shop ทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษสำหรับแฟนๆ OnePlus! หากสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าเป็นสมาร์ทโฟน OnePlus จะมี Top-up เพิ่มพิเศษให้อีก 1,000 บาท ต่อการซื้อ 1 เครื่อง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ais oneplus วันพลัส มือถือเปิดตัวใหม่ มือถือ oneplus มือถือ 2022 OnePlus 10 Pro 5G

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)