x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซูรูฮะ ผนึก ช้อปปี้ เปิด Omni Channel ส่งประสบการณ์ช้อปแบบครบลูปที่ไร้รอยต่อ

ข่าว icon 27 เม.ย. 65 icon 2,715
ซูรูฮะ (Tsuruha) ลุยอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ เพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงและตอบโจทย์รูปแบบพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่เน้น “ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทันใจ” ผนึก ช้อปปี้ (Shopee) เสริมความแกร่งพร้อมต่อจิ๊กซอว์ Omni Channel เปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ Tsuruha Official บน Shopee Mall อย่างเป็นทางการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปแบบครบลูป ที่เชื่อมออฟไลน์และออนไลน์ได้แบบไร้รอยต่อ พร้อมจัดเต็มสินค้ามีคุณภาพจากญี่ปุ่นมาให้เลือกช้อปอย่างจุใจถึงกว่า 1,500 รายการ เตรียมฉลองเปิดตัวครั้งใหญ่ด้วยโปรดียืน 1 พร้อมร่วมฉลองแคมเปญ Shopee 5.5 Half-Price Sale มอบส่วนลดสูงสุด 70% และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565
“ซูรูฮะ มองเห็นโอกาสในการเติบโตและมั่นใจในความเชี่ยวชาญของ ช้อปปี้ ที่จะร่วมกันยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของคนไทยให้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และทันใจได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้น เราจึงเดินหน้าแผนงานร่วมกันสู่อีกขั้น ชูกลยุทธ์ Omni Channel เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปแบบครบลูปที่เชื่อมออฟไลน์และออนไลน์ได้แบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้า พร้อมประกาศเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์อย่างเป็นทางการ ที่พร้อมให้เหล่านักช้อปได้เลือกสรรกับสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามรวมกว่า 1,500 รายการ ครอบคลุมในทุกหมวดหมู่สินค้าที่ลูกค้าสามารถหาซื้อได้จากหน้าร้าน พร้อมความพิเศษอีกขั้นด้วยสินค้ากว่า 100 รายการ ที่จัดจำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนช้อปปี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Kurashirizumu, Ars และ Sanisoft” 
 
 
เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์อย่างเป็นทางการ บน Shopee Mall ซูรูฮะ ได้เตรียมส่งโปรดียืน 1 เอาใจนักช้อปสาวกสินค้าคุณภาพจากญี่ปุ่น พร้อมร่วมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 5.5 Half-Price Sale ลดสนั่น หั่นครึ่งราคา ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 70% อีกทั้งยังมีโปรซื้อ 1 แถม 1 สำหรับสินค้าสุดฮ็อตอย่าง ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Sanisoft และสินค้าลดราคาพิเศษอีกมากมายจากแบรนด์ Kurashirizumu ที่จำหน่ายเฉพาะที่ร้าน Tsuruha เท่านั้น รวมถึงของสมนาคุณอีกมากมาย  นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากช้อปปี้ อาทิ โค้ดส่งฟรี โค้ดรับเงินคืน และสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565 นี้
 
พบกับสินค้าดีมีคุณภาพ มาพร้อม Japan Quality และโปรโมชั่นดี ๆ ดีลโดน ๆ ตลอดทั้งปี ได้ที่ Tsuruha_Official บน Shopee Mall หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shopee.co.th/tsuruha_official 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

shopee Tsuruha Omni Channel

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)