x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus Nord N20 5G เปิดตัวมาพร้อมชิป Snapdragon 695 กล้องหลัง 3 เลนส์ 64MP และแบตเตอรี่ 4,500 mAh

ข่าว icon 20 เม.ย. 65 icon 1,864
OnePlus เปิดตัว OnePlus Nord N20 5G ที่อเมริกาเหนือ ต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัว OnePLus Nord N10 5G เมื่อปีที่ผ่านมา โดยสมาร์ตโฟนมาพร้อมจุดเด่นหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ชิปเซ็ต Snapdragon 6-Series รองรับ 5G พร้อมกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
รายละเอียดสเปกของ OnePlus Nord N20 5G
OnePlus Nord N20 5G ใช้หน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว เจาะรูมุมบนซ้ายสำหรับวางกล้องหน้า และมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
ขับเคลื่อนการทำงานด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 695 จับคู่กับ RAM ขนาด 6GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 128GB พร้อมรองรับการเพิ่มพื้นที่ความจำด้วย MicroSD Card หากไม่เพียงพอต่อการใช้งาน นอกจากนี้ OnePlus Nord N20 5G ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 4,500 mAh และชาร์จไว 33W อีกด้วย
ทางด้านการถ่ายภาพ OnePlus Nord N20 5G มากับกล้องเซลฟี่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 3 เลนส์ Triple Camera ประกอบด้วย เลนส์หลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล, เลนส์ Monochrome ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และเลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
OnePlus Nord N20 5G ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย Oxygen OS 11 พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 5G, Wi-Fi, Bluetooth และพอร์ต USB-C
ราคาและการวางจำหน่าย
OnePlus Nord N20 5G รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่จะวางจำหน่ายเฉพาะในตลาอเมริกาเท่านั้น โดยสามารถสั่งซื้อในวันที่ 28 เมษายน 2022 ผ่านช่องทาง T-mobile และ Metro ราคาเปิดตัวที่ 282 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 9,500 บาท และมีให้เลือกแค่สีน้ำเงินสีเดียวค่ะ นอกจากนี้ ช่องทางอื่น ๆ อย่าง Amazon, Best Buy และร้านค้ารายย่อย ก็มีวางจำหน่ายด้วยเหมือนกัน
ที่มา : Gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus วันพลัส มือถือ 5g มือถือเปิดตัวใหม่ มือถือ oneplus OnePlus Nord N20 5G มือถือ 2022

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)