x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ยืนยัน Xiaomi Civi 1S เตรียมเปิดตัวที่ประเทศจีน ในวันที่ 21 เมษายนนี้

ข่าว icon 19 เม.ย. 65 icon 2,517
เสียวหมี่ ยืนยัน! เตรียมเปิดตัว "Xiaomi Civi 1S" สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในซีรีส์ Civi ที่ประเทศจีน ในวันที่ 21 เมษายน 2022 เวลา 14:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศจีน) พร้อมทั้งยังเผยภาพโปรโมททางการออกมาให้เราเห็นกันอีกด้วย โดยเบื้องต้นคาดว่าจะมาใน 2 โทนสี คือ สีขาว และสีม่วง ซึ่งสีที่วางจำหน่ายจริงอาจจะมีออปชั่นให้เลือกมากกว่านี้ค่ะ ทางด้านดีไซน์ดูโดยรวมแล้วหน้าตาก็จะยังใกล้เคียงกับ Xiaomi Civi รุ่นก่อนหน้า แต่คาดว่าจะมีการขยับมาใช้ชิป Snapdragon 77G8+
สำหรับในส่วนของสเปกนั้น แม้จะยังไม่มีการยืนยันแน่นอนจากทางบริษัทฯ แต่ตามรายงานลือต่าง ๆ ก็คาดไว้ว่า Civi 1S จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไวถึง 67W ด้วย (รุ่นก่อนหน้าใช้เป็นชาร์จไว 55W) ก็อดใจรอชมกันอีกนิด เพราะในวันเปิดตัวอีก 2 วันข้างหน้า เราก็จะได้เห็นรายละเอียดกันแบบเต็ม ๆ แล้ว
ที่มา : GSMArena, Weibo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi มือถือ xiaomi เสียวหมี่ Xiaomi Civi 1S

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)