x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สิ้นสุดการรอคอย OnePlus 10 Pro 5G สมาร์ทโฟนกล้อง Hasselblad รุ่นที่ 2, Snapdragon 8 Gen 1, ชาร์จเร็ว 80W เตรียมเปิดตังในประเทศไทยเร็วๆนี้

ข่าว icon 12 เม.ย. 65 icon 1,531
ใครจะมาบ่นว่า OnePlus ประเทศไทย เอาแต่ขาย OnePlus Nord Series ไม่ได้แล้วนะครับ ล่าสุดในแฟนเพจของ OnePlus ประเทศไทย  ได้โพสต์ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า OnePlus 10 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธง จะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างแน่นอนเร็วๆนี้
OnePlus 10 Pro 5G สมบูรณ์แบบด้วยกล้อง Hasselblad รุ่นที่ 2 โดดเด่นด้วยเลนส์ ultra-wide 150 องศา รองรับไฟล์ RAW รูปแบบใหม่ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมเรียกว่า RAW+ (RAW 12 บิต) รวมทั้งมาพร้อม Master Style ประกอบด้วยสีทั้งหมด 3 สไตล์ ได้แก่ Serenity, Radiance และ Emerald ซึ่งแต่ละสีได้รับการปรับโดย คุณ Yin Chao แอมบาสเดอร์ของ Hasselblad พร้อมทั้งคุณ Ben Thomas และ คุณ David Peskens ผู้ชนะ Hasselblad Masters นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการชาร์ตเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาของแบรนด์ 80W สามารถชาร์จให้กับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh จาก 1-100% ในเวลาเพียงแค่ 32 นาที นอกจากนี้ OnePlus 10 Pro ยังรองรับการชาร์จเร็วแบบไร้สายด้วย AirVOOC 50W Flash Charge ซึ่งสามารถชาร์จ จาก 1-100% ภายใน 47 นาที  โดยภายในกล่องจะมีหัวชาร์จ 80W และสาย USB-C แถมมาให้
ถ่ายโดย Yin Chao
ถ่ายโดย Ben Thomas
ใครที่รอคอยสมาร์ทโฟนเรือธงจาก OnePlus อยู่อดใจรอกันอีกไม่นานแล้วนะครับ ผมเองก็อยากเล่นมากๆเลยเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus hasselblad OnePlus 10 Pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)