x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซีรีส์เกาหลีแรงต่อเนื่อง! เรียงแถวยึดพื้นที่ Netflix Top 10 ทั่วโลกในปี 2022

ข่าว icon 7 เม.ย. 65 icon 1,954
หลังสร้างปรากฏการณ์เมื่อปีที่ผ่านมากับซีรีส์ฮิตทั้ง สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) และ โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) ผู้ชม Netflix ทั่วโลกยังคงให้การต้อนรับซีรีส์เกาหลีอย่างต่อเนื่องในปี 2022 ส่งให้ซีรีส์เกาหลีขึ้นแท่นอันดับหนึ่งบน Top 10 หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศทั่วโลก ของ Netflix เป็นระยะเวลาถึง 10 สัปดาห์ จากทั้งหมด 13 สัปดาห์ที่ผ่านมา
และในสัปดาห์นี้ ซีรีส์โดย Netflix จากประเทศเกาหลีก็ครองอันดับ Top 10 หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศ อยู่ถึง 6 เรื่องด้วยกัน โดยมี นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal) รั้งอันดับหนึ่งมาแล้วเป็นเวลาถึง 3 สัปดาห์ติดต่อกัน
นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal) ซึ่งเป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องดัง ยังเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับสามจากซีรีส์ทั้งหมดทั่วโลกในสัปดาห์นี้ ด้วยจำนวนการเข้าชมมากกว่า 32 ล้านชั่วโมง ตามหลังเพียง บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ (Bridgerton) ซีซั่น 1 และ 2 เท่านั้น และสัปดาห์นี้ นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal) ยังครองอันดับหนึ่งในฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย เวียดนาม และอันดับสองในอินเดียและศรีลังกาอีกด้วย
กระแสนิยมของซีรีส์เกาหลียังขยายไปไกลมากกว่าซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ด้วยประเภทของคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ซอมบี้ระทึกขวัญอย่าง มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ที่เพิ่งออกฉายไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ได้ทำสถิติเป็นอันดับสามของซีรีส์ภาษาต่างประเทศที่มียอดผู้ชมสูงสุดตลอดกาลบน Netflix แล้วเรียบร้อย โดยทั้ง มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) และซีรีส์เกี่ยวกับคดีอาชญากรรมเยาวชนอย่าง หญิงเหล็กศาลเยาวชน (Juvenile Justice) ล้วนติดอันดับหนึ่งใน Top 10 หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศมาแล้วในปีนี้
สามารถเข้าไปดูรายชื่อ Netflix Top 10 ของสัปดาห์นี้กันแบบเต็มๆ ได้ ที่นี่ โดยซีรีส์เกาหลีที่ติดอับดับ Top 10 ของสัปดาห์นี้ได้แก่ #1 นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal), #2 ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five Twenty One), #4 พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love & Weather), #6 หญิงเหล็กศาลเยาวชน (Juvenile Justice), #7 มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) และ #9 Thirty-Nine: สามสิบเก้า (Thirty-Nine)
สำหรับตอนอวสานของ นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal) ซีซั่น 1 ที่ออกอากาศไปเรียบร้อยแล้ว ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ บนโซเชียลมีเดียอย่างร้อนแรง และเป็นซีรีส์จากเกาหลีอีกเรื่องหนึ่งที่มัดใจแฟนๆ ทั่วโลกได้ด้วยพล็อตเรื่องสุดโรแมนติก การเดินเรื่องที่รวดเร็วทันใจ รวมถึงทีมนักแสดงที่มีเสน่ห์เหลือล้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix series korean series ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน Business Proposal

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)