x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ECOVACS ROBOTICS จับมือ “ฮยอนบิน” เปิดตัว “DEEBOT X1 OMNI” หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นแบบออล-อิน-วันรุ่นใหม่ในประเทศไทย

ข่าว icon 24 มี.ค. 65 icon 4,360
ECOVACS ROBOTICS (“ECOVACS”) แบรนด์หุ่นยนต์บริการชั้นนำของโลก ประกาศในวันนี้ว่าได้ขยายความเป็นพันธมิตรกับนักแสดงเกาหลีชื่อดัง “ฮยอนบิน” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 5 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไทย และเวียดนาม ซึ่งการขยายความเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แฟลกชิปรุ่นใหม่ “DEEBOT X1 OMNI” ซึ่งจะกลายเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดแบบครบวงจรรุ่นแรกของอุตสาหกรรม
 
 
ผลิตภัณฑ์รุ่น DEEBOT X1 OMNI ซึ่งจะได้รับการเปิดตัวภายใต้ธีม “Tomorrow’s Robots, Today.” เป็นรุ่นแรกของอุตสาหกรรมที่มาพร้อมแท่น OMNI Station แบบออล-อิน-วัน และผสานทั้งฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์ไว้ในเครื่องเดียว และยังสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมหุ่นยนต์บริการเพื่อการใช้งานในบ้านสำหรับการทำความสะอาดบ้านระดับพรีเมียม รวมถึงกำหนดทิศทางให้กับการพัฒนาในอนาคตด้วยแรงดูดที่ทรงพลังสูงสุดของ ECOVACS ที่ 5000Pa เทคโนโลยี AIVI™ 3D และ TrueMapping 2.0 ใหม่ล่าสุด และ YIKO ระบบสั่งงานด้วยเสียงชิ้นแรกของอุตสาหกรรมที่ทำงานด้วย AI ซึ่งสามารถโต้ตอบด้วยภาษาที่เป็นธรรมชาติ และยังมี Jacob Jensen Design รับผิดชอบด้านการออกแบบ โดยได้เปลี่ยน DEEBOT X1 OMNI ให้เป็นดั่งงานศิลป์ชิ้นสวยที่กลมกลืนและลงตัวในบ้านที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา
แท่น OMNI ที่เป็นเอกลักษณ์และฟังก์ชันการทำความสะอาดที่ทรงพลังยิ่งขึ้น นำความสะดวกสบายและคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมแบบไม่มีสิ่งใดทัดเทียมมาสู่ผู้ใช้งาน
 
 
DEEBOT X1 OMNI เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดชนิดแรกที่สามารถจัดการการทำความสะอาดพื้นได้ทั้งหมดทุกขั้นตอน นอกจากกวาด ดูดฝุ่น และถูพื้นแล้ว ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้ยังสามารถซักและเป่าแห้งแผ่นถูพื้นได้เอง รวมถึงเก็บฝุ่นได้มากขึ้นโดยใช้แท่นเก็บฝุ่นแบบใหม่ ทำให้หุ่นยนต์รุ่นนี้เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดแบบครบวงจรรุ่นแรกที่จะให้ผู้ใช้เป็นอิสระจากการทำงานบ้านอย่างแท้จริง
 
 
ขณะที่ OMNI Station ซึ่งเป็นแท่นควบคุมการทำงานแบบครบวงจรชนิดแรกของ ECOVACS ก็ยังเป็นชนิดแรกของโลกที่ผสานระบบดูดฝุ่นอัตโนมัติเข้ากับระบบทำความสะอาดผ้าถู ระบบเติมน้ำ และการเป่าแห้งด้วยลมร้อน แท่นควบคุมการทำงานแบบครบวงจร OMNI Station มาพร้อมถังสำหรับน้ำสะอาดและน้ำสกปรกขนาด 4 ลิตร ที่จะเก็บและรีไซเคิลน้ำที่ใช้แล้วโดยอัตโนมัติหลังทำความสะอาดแผ่นถูพื้นแล้ว ก่อนที่จะเติมน้ำสะอาดลงในถังน้ำของ DEEBOT X1 OMNI 
 
 
นอกจากนี้ ECOVACS ได้ใส่เทคโนโลยี AIVI™️ 3D แบบใหม่เอี่ยมลงไปใน DEEBOT X1 OMNI ด้วย ซึ่งเป็นการยกระดับการรับรู้สภาพแวดล้อมของหุ่นยนต์ขึ้นอย่างมากโดยใช้เลเซอร์และเทคโนโลยีจับภาพ รวมถึงเทคโนโลยีภาพที่มีช่วงไดนามิกแบบ HDR และสามารถจับภาพของสภาพแวดล้อมพร้อมข้อมูลเชิงความหมาย (semantic information) ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยได้อย่างแม่นยำ
 
 
ECOVACS เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการโต้ตอบด้วยภาษาที่มีความเป็นธรรมชาติจะกลายมาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในการสื่อสารระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ ผลิตภัณฑ์รุ่น DEEBOT X1 OMNI มาพร้อมระบบโต้ตอบด้วยภาษาที่เป็นธรรมชาติในตัวที่เรียกว่า YIKO ซึ่งเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรม เมื่อรวมอัลกอริทึมด้านภาพและเสียงของ AI เข้าด้วยกัน YIKO จึงสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติและสามารถโต้ตอบได้หลายแบบ เมื่อรวมเข้ากับฟังก์ชันอื่น ๆ ของหุ่นยนต์แล้ว ผู้ใช้จึงสามารถควบคุมและนำทางหุ่นยนต์ได้อย่างแม่นยำ ขณะที่ยังสามารถเปลี่ยนภาระงานบ้านอันซับซ้อนให้เป็นเรื่องง่ายด้วยระบบคำสั่งเสียง
 
 
และด้วยดีไซน์แบบมินิมอลจาก Jacob Jensen Design หุ่นยนต์ DEEBOT X1 OMNI จึงกลายมาเป็นงานศิลป์ประจำบ้านที่ทุกครัวเรือนจะต้องการมีไว้ในครอบครอง นอกจากนี้ ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ทรงพลังยิ่งขึ้น และการให้ความสำคัญกับเรื่องการออกแบบและคุณภาพมาเป็นอันดับต้น ๆ อุปกรณ์ชิ้นใหม่นี้พร้อมแล้วที่จะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอของลูกค้าด้วยการจับคู่หลักด้านฟอร์มและฟังก์ชันเข้าด้วยกัน
 
 
 
ราคาขายปลีกที่แนะนำของ DEEBOT X1 OMINI อยู่ที่ 36,900 บาท และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน Shopee ระหว่างวันที่ 27 ถึง 29 มีนาคม ในราคาพิเศษที่ 33,900 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

DEEBOT X1 OMNI ECOVACS ROBOTICS

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)