x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nothing phone (1) เตรียมเปิดตัวช่วงซัมเมอร์ โดยมาพร้อม Nothing OS (ระบบ Android) จะปล่อยให้ดาวน์โหลด Launcher ลองเล่นกันในเดือน เม.ย. 65

ข่าว icon 24 มี.ค. 65 icon 2,201
Nothing สุดจะอินดี้ครับ จัดงานนึกว่าจะเปิดตัวที่ไหนได้ปล่อยให้รอเก้อ ยังไม่เปิดตัว Nothing phone (1) ในตอนนี้นะครับ แต่จะเปิดตัวในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้คุณ Carl Pei ยังบอกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็นมือถือระบบ Android ที่มีการพัฒนา OS ของตัวเองในชื่อ Nothing OS นอกจากนี้ยังจะมาพร้อมชิปเซ็ตของ Qualcomm และสมาร์ทโฟน Nothing phone (1) จะรับประกันอัพเดตระบบปฏิบัติการ 3 ปี และอัพเดตความปลอดภัย 4 ปี
Nothing จะปล่อย OS Launcher ของตัวเองออกมาให้ลองเล่นกันในเดือนหน้า เม.ย. 65 ที่จะถึงนี้ด้วยครับ โดยทาง Nothing ได้อ้างว่าจะเป็น Launcher ที่ไม่มี Bloatware และลื่นเป็นอย่างมาก เพราะมีการจัดการ RAM โดยจะปิด-เปิด แอปที่ไม่ได้ใช้หรือทำงานเองซึ่งกินทรพยาการณ์เครื่อง รวมทั้งแอปที่ใช้งานบ่อยๆในชีวิตประจำวันของแต่ละคนแบบไดนามิก รวมทั้งมีหน้าตาที่เรียบง่ายสวยงาม พร้อม Widget ที่ออกแบบมาอย่างดี ผมอยากลองแล้วเนี่ย แถมในด้านดีไซน์ยังน่าสนใจมากครับ ด้านหลังตัวเครื่องอาจจะออกแบบโปร่งใสโชว์ให้เห็นไฟแจ้งเตือนและชิ้นส่วนภายในสมาร์ทโฟน เรามาลุ้นกันนะครับว่าสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของคุณ Carl Pei ภายใต้แบรนด์ใหม่ Nothing จะน่าประทับใจขนาดไหน จะยอดเยี่ยมเหมือนอย่างที่เขาทำสำเร็จกับ OnePlus หรือเปล่าอดใจรอเล่นกันได้เลย (สำหรับรุ่นแรกแบบนี้ น่าจะไม่มีการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการนะครับ คงต้องพึ่งพาเครื่องหิ้วกันแล้วละครับ)
ที่มา gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nothing technologies Nothing Nothing phone Nothing phone (1) Nothing OS

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)