x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A76 สมาร์ทโฟนชาร์จไว แบตอึด จอไหลลื่น ใช้งานไม่มีสะดุด ในราคาเพียง 7,999 บาท

ข่าว icon 23 มี.ค. 65 icon 2,139
ออปโป้ ไทยแลนด์ ได้วางจำหน่าย "OPPO A76" สมาร์ทโฟนลื่นไหลชาร์จไวไม่สะดุด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเพียง 7,999 บาท สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series
OPPO A76 ตอบโจทย์ประสิทธิภาพในการใช้งานได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด ด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 33W SUPERVOOC และแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh หน้าจอ 90Hz Punch-Hole อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 90Hz และ Touch Sampling Rate ที่ 180Hz ใช้งานได้ลื่นไหลให้สีสันเต็มอิ่ม เก็บบันทึกทุกช่วงเวลาอันมีค่าด้วยหน่วยความจำขนาดใหญ่ RAM 6GB ROM128GB พร้อมด้วย RAM Expansion 5GB รองรับการขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูล microSD สูงสุด 1TB พร้อมการปลดล็อคด้วยด้วยลายนิ้วมือด้านข้างที่ช่วยให้ปลดล็อคได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และ OPPO A76 ยังพร้อมเก็บช่วงเวลาที่งดงามระดับคุณภาพด้วย AI Natural Retouching ที่จะช่วยปรับแต่งภาพให้ได้ภาพที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อม AI Palette ที่ช่วยเก็บภาพอันโดดเด่นที่ถูกใจไว้ให้เป็นฟิลเตอร์สำหรับใช้กับรูปภาพอื่นๆ ในอนาคตได้ เป็นมือโปรได้ง่ายๆ ด้วยคลิกเดียว
OPPO A76 สมาร์ทโฟนชาร์จไว แบตอึด จอไหลลื่น คุ้มค่าทุกการใช้งาน วางจำหน่ายในราคา 7,999 บาท มาพร้อม 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Glowing Blue และ สีดำ Glowing Black ดีไซน์สวยด้วย OPPO Glow Design ที่ช่วยให้ทนต่อรอยนิ้วมือ รอยขีดข่วน มอบความสวยสะดุดตา น่าสัมผัส สามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo ออปโป้ มือถือเปิดตัวใหม่ มือถือ 2022 OPPO A76

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)