x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi Redmi 10C เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อมหน้าจอ LCD 6.7" และชิปเซ้ต Snapdragon 680

ข่าว icon 2 ส.ค. 65 icon 2,493
หลังจากเปิดตัว Redmi 10 ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในชื่อ Redmi 10C ประกาศเปิดตัวที่ประเทศมาเลเซีย พร้อมด้วยสเปกที่ใกล้เคียงกับในรุ่นปกติ แต่ปรับขนาดหน้าจอให้ใหญ่ขึ้น และเปลี่ยนชิปประมวลผลจาก MediaTek Helio G88 เป็น Qualcomm Snapdragon 680 แทน
สำหรับ Redmi 10C มาพร้อมสเปกหน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ มีรอยบากรูปหยดน้ำสำหรับวางกล้องเซลฟี่ความละเอียด 5MP ในขณะที่กล้องหลังใช้เป็นกล้องคู่ ประกอบด้วย เลนส์หลัก 50MP และเลนส์ Depth 2MP แบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh พร้อมรองรับชาร์จ 18W และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย MIUI 13
Redmi 10C มาพร้อมตัวเลือกรุ่นย่อยเพียงรุ่นเดียว คือ รุ่น RAM 4GB และ ROM 128GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำด้วย MicroSD Card และเชื่อมต่อกับหูฟังด้วยช่องต่อ Jack ขนาด 3.5 มม. ได้
Redmin 10C จะมีให้เลือกใน 3 สีตัวเครื่อง ได้แก่ สีเทา Graphite Gray, สีเขียว Mint Green และสีฟ้า Ocean Blue สำหรับเรื่องของราคาค่าตัว ณ ตอนนี้ยังไม่มีประกาศออกมาให้ทราบ ซึ่งทางฝั่งของบ้านเราเองก็มีรายชื่อของ Redmi 10C ผ่าน กสทช. เรียบร้อยแล้ว ส่วนว่าจะเปิดตัวหรือวางขายเมื่อไหร่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi มือถือเปิดตัวใหม่ เสียวหมี่ เรดหมี่ มือถือ 2022 Redmi 10C

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)