x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ วางจำหน่าย OPPO A16k สมาร์ทโฟนคุ้มค่าทุกการใช้งาน ในราคาเพียง 4,999 บาท

ข่าว icon 21 มี.ค. 65 icon 2,633
ออปโป้ ไทยแลนด์ วางจำหน่าย "OPPO A16k" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series ที่มาในคอนเซปต์ "คุ้มค่าทุกการใช้งาน" มอบประสบการณ์การใช้งานสุดคุ้มค่าเกินราคา สวยโดดเด่นด้วยดีไซน์ฝาหลัง 3D เป็นมันวาวมาพร้อมเฟรมชิ้นกลางแบบด้านบางเพียง 7.85 มม. และมีน้ำหนักเพียง 175 กรัม ทำให้จับถือได้สบายมือ ใช้งานทั้งวันก็ยังถือได้สบาย พร้อมเต็มอิ่มไปกับความบันเทิงด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.52 นิ้ว HD+ และ All-day Eye Care ถนอมสายตา
มอบตัวเลือกและแรงบันดาลใจในการแสดงความเป็นตัวเองด้วยสีสันทันสมัยถึง 2 สี คือ สีน้ำเงิน และสีดำ พร้อมขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง MediaTek Helio G35 และหน่วยความจำขนาด 3GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 32GB พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,230 mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันและยังมอบประสิทธิภาพการถ่ายภาพบุคคลที่ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการมาพร้อมกล้องหลัก 13MP ถ่ายเซลฟี่งดงามด้วยกล้องหน้า 5MP พร้อมเก็บรายละเอียดใบหน้า มอบความสวยแบบเป็นธรรมชาติด้วย Natural skin retouching ถ่ายภาพได้สวย สนุกได้ทุกช่วงเวลา
OPPO A16k สมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่าทุกการใช้งานวางจำหน่ายในราคา 4,999 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน และสีดำ สามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo มือถือเปิดตัวใหม่ มือถือ 2022 OPPO A16k

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)