x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Honor เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั่วโลกในวันที่ 29 มีนาคมนี้

ข่าว icon 21 มี.ค. 65 icon 2,168
เมื่อเร็ว ๆ นี้ แบรนด์สมาร์ตโฟนราคาประหยัดอย่าง Honor เพิ่งได้เผยคำเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. (ซึ่งยังไม่ได้ระบุเขตเวลา) โดยครั้งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "Ready To Go Beyond" 
 
คาดการณ์กันว่าในอีเว้นต์นี้จะมีการประกาศเปิดตัวทั้งสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นและสมาร์ตโฟนระดับกลาง เดากันว่าอาจเป็นซีรี่ส์ Honor X ได้แก่ Honor X7, X8 และ X9 5G ซึ่งเป็นไปได้มากว่าจะเป็นตัว Honor X8 ที่เพิ่งเปิดตัวไปแล้วในแถบตะวันออกกลางและแอฟริกา
 
 
โดย Honor X8 เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางมาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 6.7 นิ้ว, รีเฟรชเรทที่ 90Hz, ชิปเซ็ต Snapdragon 690, RAM 6GB, ROM 128GB, แบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh รองรับชาร์จไวที่ 22.5W กล้องหลัง 4 เลนส์ ตัวหลัก 64MP, ultrawide 5MP และ 2MP อีกสองตัว พร้อมกล้องหน้าเซลฟี่ 16MP สำหรับในรุ่นอื่น ๆ ยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนัก อาจต้องคอยติดตามกันต่อไป
 
นอกจากตระกูล Honor X แล้วยังมีความเป็นไปได้ว่าหนึ่งในนั้นอาจมี Honor Magic4 Lite ที่เพิ่งมีข่าวหลุดออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ หรืออาจเป็นการเปิดตัวแกดเจ็ตอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากสมาร์ตโฟน ซึ่งสุดท้ายแล้วจะมีอะไรบ้างนั้น เราอาจต้องมาติดตามกันในวันที่ 29 มีนาคมที่จะถึงนี้
 
ที่มา: GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor Honor X8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)