x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Lazada ฉลองครบรอบ 10 ปี พานักช้อปเดินทางย้อนเวลาไปกับลาซาด้าแบบ Personalised พร้อมฉลองช่วงเวลาพิเศษผ่านฟีเจอร์ Time Machine บนแอปพลิเคชัน

ข่าว icon 16 มี.ค. 65 icon 1,750
ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งการขับเคลื่อนการเติบโตด้านอีคอมเมิร์ซในภูมิภาค เชิญชวนนักช้อปมาร่วมเดินทางย้อนเวลาไปสำรวจทุกไฮไลท์สำคัญกับลาซาด้าแบบ Personalised และฉลองช่วงเวลาพิเศษที่มีร่วมกันผ่านฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Time Machine บนแอปพลิเคชัน โดยนักช้อปจะได้ย้อนเวลากลับไปถึงเหตุการณ์สำคัญที่มีร่วมกับลาซาด้าตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่เราได้รู้จักกัน ค้นหาหมวดหมู่โปรดที่ช้อปเป็นประจำ และกิจกรรมต่างๆ ที่เคยได้ร่วมสนุกไปกับลาซาด้า พร้อมกับสำรวจไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคใหม่ ร่วมค้นหาว่าคุณเป็นนักช้อปประเภทใดจากทั้งหมด 9 สไตล์ และรับของขวัญสุดพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี จากลาซาด้า เมื่อแชร์ภาพโปรไฟล์พร้อมติดแฮชแทก #MyLazadaTimeMachine บนช่องทางโซเชียลมีเดีย มาร่วมย้อนเวลาสำรวจการเดินทางของคุณกับเราได้ทางแอปพลิเคชันลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 5 เมษายนนี้เท่านั้น
ในขณะเดียวกัน ลาซาด้าเตรียมอีกหนึ่งความพิเศษในวันที่ 26 มีนาคม กับกิจกรรมไลฟ์สตรีมนอนสต๊อป 10 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่บ่ายสองถึงเที่ยงคืน รับชมได้เฉพาะทาง LazLive เท่านั้น พบกับการแสดงจากศิลปิน T-Pop ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เกมโชว์จากเหล่าคนดัง และการแสดงสุดพิเศษ พร้อมด้วยกิจกรรมแจกรางวัลมากมายให้เหล่านักช้อปได้ร่วมสนุกในงาน Lazada EPIC 10th Birthday Super Party มหกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์แห่งปีที่อัดแน่นด้วยโชว์สุดอลังการจากกองทัพศิลปินดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง นำทีมโดย เบลล่า-ราณี แคมเปน, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, มาริโอ้ เมาเร่อ, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และพีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร และการกลับมาอีกครั้งของฟีเจอร์ Shoppertainment กับ Voucher Rain ให้ผู้ชมไลฟ์ได้เก็บกันอย่างจุใจ เพื่อใช้เป็นส่วนลดร่วมกับคูปองส่งฟรี และ Lazada Bonus ตลอดช่วงเวลาแคมเปญช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 27 มีนาคมนี้
นอกจากนี้ ลาซาด้ายังได้เปิดตัวหนังโฆษณา เพื่อแนะนำให้นักช้อปได้รู้จักกับ "Lazada City" โดยมี เหล่า Lazada Ambassador เป็นผู้พาแขกไปเดินเยี่ยมชมดินแดนร้านค้ามหัศจรรย์ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมพบกับมาสคอตสุดน่ารัก "Lazzie" และแขกเซอร์ไพรส์พิเศษตรงหน้าเค้กขนาดยักษ์ใจกลางเมือง อันเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีที่ยิ่งใหญ่ของลาซาด้า
ไม่เพียงเท่านี้ Lazzie จะยังมาปรากฏตัวใน Lazzie Star - Cake Master เกมส์ใหม่ล่าสุดจากลาซาด้า ที่เปิดให้เล่นเฉพาะในวันที่ 16 – 29 มีนาคม สำหรับเกมส์นี้ ผู้เล่นจะได้ช่วยฝึกฝีมือน้อง Lazzie ในการไต่ระดับ 6 ขั้น จากเด็กฝึกงานสู่เชฟทำเค้กมืออาชีพ พร้อมกับปลดล็อค Lazada Bonus และส่วนลดพิเศษต่าง ๆ ไปพร้อมกัน
ลาซาด้า ยังจัดแคมเปญออนไลน์ #ShareYourEpic ให้นักช้อปชาวไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ ได้ร่วมสนุกกับเทศกาลวันเกิดครบรอบ 10 ปี ของลาซาด้วยกันทั้งภูมิภาค สำหรับในประเทศไทย เหล่านักช้อปสามารถร่วมสนุกได้โดยการแชร์ไอเดียฉลองวันเกิดสุดปังลงบนอินสตาแกรมรีล เฟซบุ๊ก และติ๊กต๊อก ตั้งแต่วันนี้ - 27 มีนาคม 2565 เพื่อลุ้นรับเงินรางวัล 100,000 บาท นอกจากนี้ ผู้ชนะจากประเทศไทยจะยังได้รับเลือกให้เข้าร่วมการแข่งขัน #ShareYourEpic รอบที่ 2 ในเดือนเมษายนร่วมกับผู้ชนะอีก 4 ประเทศ เพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะระดับภูมิภาคพร้อมรับรางวัลใหญ่ไปช้อปปิงกับลาซาด้ารวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท
และตลอด 10 วันของแคมเปญช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี นักช้อปยังจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยี Virtual Try-On สุดล้ำ ที่พัฒนาขึ้นจากนวัตกรรม AI และ AR ล่าสุดจากลาซาด้า เมื่อช้อปปิ้งภายในร้านค้า Official Store ของแบรนด์ Bobbi Brown, Estée Lauder และ M.A.C. บน LazMall นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับการลองสินค้าเสมือนจริงด้วยผลิตภัณฑ์ยอดฮิตจากบิวตี้แบรนด์ ก่อนกดซื้อสินค้า
ครบรอบ 10 ปีทั้งที ความพิเศษที่ลาซาด้ามอบให้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ลาซาด้าพร้อมส่งดีลและโปรโมชันสุดคุ้มค่าให้นักช้อปชาวไทยได้เพลิดเพลินในช่วงแคมเปญช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 6 ต่อ ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับการสะสมส่วนลดมากสุดถึง 6 ต่อเพื่อดีลที่ดีที่สุด ลาซาด้าโบนัส ยิ่งช้อปยิ่งลด รับโบนัสเป็นส่วนลด 40 บาทเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 500 บาท และคูปองส่งฟรี ที่ลาซาด้านำมาแจกให้ตลอดวัน
นอกเหนือจากไฮไลต์ที่กล่าวไปแล้ว ลาซาด้ายังจัดเต็มโปรโมชั่นสุดปังรับประกันความคุ้มค่าไว้รอเหล่านักช้อปอีกเพียบ เช่น Crazy Brand Mega Offers Crazy Flash Sale รับเงินคืนได้ทุกวัน ดีลพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ 10 บาททุก 10 โมง และดีลอื่น ๆ อีกมากมาย! แคมเปญช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี มาร่วมฉลองไปด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 5 เมษายนนี้เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ลาซาด้า lazada Lazada Epic 10th Birthday

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)