x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi เปิดตัว Redmi 10c สมาร์ตโฟนรุ่นเล็ก พลังชิป Snapdragon 680 ราคาเริ่มต้นที่ 6,800 บาท

ข่าว icon 14 มี.ค. 65 icon 1,992
Xiaomi เปิดตัว Redmi 10Cอย่างเป็นทางการที่ประเทศไนจีเรีย โดย Xiaomi ไนจีเรีย ได้โพสภาพตัวเครื่องพร้อมราคาวางจำหน่ายยืนยันผ่านบัญชีทางการบน Twitter ซึ่งจะวางจำหน่ายในไนจีเรียเป็นประเทศแรกในโลก มาด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น และสีตัวเครื่องทั้งหมด 3 สี 
Redmi 10C จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 680 ในการทำงานร่วมกับ RAM 4GB และหน่วยความจำที่มีให้เลือกสองขนาดคือ ROM 64GB และ ROM 128GB ในขณะที่หน้าจอแสดงผลมีขนาด 6.71 นิ้ว เป็นหน้าจอแบบมีรอยแหว่งตรงกลางหน้าจอ สำหรับวางกล้องหน้า ส่วนกล้องหลังมีให้สองตัวโดยที่กล้องหลักความละเอียด 50MP นอกจากนี้ตัวเครื่องยังรองรับการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
โดยทาง Xiaomi จะวางจำหน่าย Redmi 10C ที่ไนจีเรียด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่น RAM 4GB | ROM 64GB ราคา N78,000 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 6,800 บาท และอีกรุ่นคือ RAM 4GB | ROM 128GB ในราคา N87,000 หรือประมาณ 7,500 บาท มีสีตัวเครื่องให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ สีดำ, สีน้ำเงิน และสีเขียว
นอกจากนี้ทาง Xiaomi ยังมีแผนที่จะเปิดตัว Redmi 10C ที่ประเทศอินเดียด้วย ส่วนจะใช้ชื่อเดิม สเปกเดิม หรือรีชื่อใหม่พร้อมสเปกใหม่หรือไม่ คงต้องรอชมกันอีกครั้ง
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi Redmi 10C

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)