x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme Narzo 50A Prime เตรียมเปิดตัวในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ที่ประเทศอินโนีเซีย

ข่าว icon 14 มี.ค. 65 icon 1,676
สมาร์ตโฟนใน Narzo 50 Series ของ realme ตอนนี้ ประกอบด้วยสมาร์ตโฟนทั้งหมด 3 รุ่น คือ realme Narzo 50, realme Narzo 50i และ realme Narzo 50A  ซึ่งในวันที่ 22 มีนาคมที่จะถึงนี้ ทางบริษัทฯ ก็เตรียมจะเปิดตัว "realme Narzo 50A Prime" เพิ่มเข้าไปเป็นสมาชิกใหม่อีกหนึ่งรุ่นของซีรีส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย
ซึ่งทาง realme เอง ยังไม่ได้เผยรายละเอียดสเปกชีทของเจ้า Narzo 50A Prime นี้ออกมาให้เห็นกันค่ะ แต่ก็มีข้อมูลยืนยันออกมาว่าสมาร์ตโฟนจะมาในขนาดหน้าจอ 6.6 นิ้ว ความละเอียด 1080p พร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ คมชัดสูงสุด 50 ล้านพิกเซล
ทั้งนี้ ภาพบนเว็บไซต์ทางการของ realme อินโดนีเซีย ได้โชว์ให้เห็นตัวเลือกสีและดีไซน์ของ realme Narzo 50A Prime อย่างชัดเจน หน้าจอพร้อมรอยบากรูปหยดน้ำ มีปุ่ม Power อยู่ทางด้านขวาของตัวเครื่อง ซึ่งดูเหมือนว่าจะใช้สำหรับการสแกนลายนิ้วมือร่วมด้วย ในขณะที่พอร์ตเชื่อมต่อด้านล่างตัวเครื่องเป็นแบบ USB-C พร้อมรูเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิมเตร ไมโครโฟนสนทนา และลำโพงเสียง ส่วนทางด้านของพลังงาน คาดว่าจะมากับแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh รองรับชาร์จ 18W และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย realme UI 2.0
และสำหรับข่าวคราวในบ้านเราตอนนี้ก็มีรายชื่อของ realme Narzo 50A Prime ผ่าน กสทช. เรียบร้อยแล้ว ส่วนว่าจะเปิดตัวยังไง ช่วงไหน? คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีค่ะ
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme Narzo 50A Prime

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)