x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple เปิดตัว Studio Display ขนาด 27 นิ้ว ความละเอียด 5K และ Mac Studio สเปคแรง M1 Max, M1 Ultra

ข่าว icon 9 มี.ค. 65 icon 788
Apple เปิดตัวหน้าจอคุณภาพสูงในราคาเข้าถึงง่ายกว่าที่เคย Studio Display ขนาด 27 นิ้ว ความละเอียด 5K (14.7 ล้านพิกเซล) ความสว่างสูง 600 nit, รองรับสีสัน 1 พันล้านสี, ขอบเขตสีกว้าง (P3), มาพร้อมเทคโนโลยี True Tone (กระจก Nano-texture) และกล้องอัลตร้าไวด์ 122 องศา ความละเอียด 12MP F2.4 พร้อมคุณสมบัติ "จัดให้อยู่ตรงกลาง" และลำโพง 6 ตัว และระบบเสียงตามตำแหน่ง ฟังตรงนี้ก็เหมือนอยู่ตรงนั้น รองรับระบบเสียง Dolby Atmos, ไมโครโฟน 3 ตัว, รองนับการสั่งงานด้วยเสียง Siri
Studio Display มาพร้อมพอร์ท Thunderbolt 3 (USB‑C) จำนวน 1 พอร์ต และพอร์ต USB‑C จำนวน 3 พอร์ต, วัสดุตัวเรือนโลหะ ขนาดตัวเครื่อง (ฐานตั้งที่ปรับความเอียงได้) ความสูง 47.8 ซม. x ความกว้าง 62.3 ซม. x ความลึก 16.8 ซม. และมีน้ำหนัก 6.3 กก. นอกจากนี้ยังมีฐานตั้งที่ปรับความเอียงและความสูงได้ ซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องมีขนาด ความสูง (ตำแหน่งต่ำสุด) 47.9 ซม. และ ความสูง (ตำแหน่งสูงสุด) 58.3 ซม. นอกจากนี้ยังมีอะแดปเตอร์ตัวยึด VESA เป็นตัวเลือกอีกด้วย (ราคาจะต่างกัน)
 
สำหรับ Mac ที่ใช้งานร่วมกับ Studio Display ต้องรองรับ macOS Monterey 12.3 หรือใหม่กว่า สำหรับราคา Studio Display หน้าจอกระจกมาตรฐาน ราคาเริ่มต้น 54,900 บาท และกระจก Nano-texture ราคาเริ่มต้น 65,400 บาท
นอกจากนี้ยังเปิดตัว Mac Studio ที่มีความแรงอย่างน่าตกใจ ในขนาดที่ดูกะทัดรัดอย่างน่าทึ่ง มาพร้อมตัวเลือก 2 สเปค ได้แก่ชิป M1 Max, CPU แบบ 10‑core, GPU สูงสุดแบบ 32‑core, หน่วยความจำ 64GB, แบนด์วิดท์ 400GB/s, SSD ความจุ 512GB และชิป M1 Ultra, CPU แบบ 20‑core, หน่วยความจำ 128GB, แบนด์วิดท์ 800GB/s, SSD ความจุ 1TB เรียกได้ว่าเป็นคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปที่มีขนาดกะทัดรัดสวยงาม ที่พกพาความแรงมาอย่างเต็มพิกัดเลยครับ
Mac Studio มาพร้อมพอร์ท USB-C (Thunderbolt 4) 2 พอร์ต, Thunderbolt 4 4 พอร์ต, SDXC 1 ช่อง, 10Gb Ethernet 1 พอร์ต, USB-A 2 พอร์ต, HDMI 1 พอร์ต, ช่องต่อหูฟัง 3.5 มม. ใส่มาให้ครบเลยครับ สามารถเชื่อมต่อกับ Pro Display XDR สูงสุด 4 จอ และทีวี 4K จำนวน 1 เครื่อง และเห็นเล็กๆแบบนี้แต่มาพร้อมระบบระบายความร้อนคุณภาพสูงในตัวด้วยครับ สำหรับราคารุ่นชิป M1 Max ราคา 69,900 บาท และรุ่นชิป M1 Ultra ราคา 139,900 บาท
 
ที่มา Apple
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple Studio Display Mac Studio M1 Max M1 Ultra

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)