x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

“คิมแทรี-นัมจูฮยอก” ชวนแฟนไทยหวนรำลึกถึงความรัก มิตรภาพ และความฝันเมื่อครั้งวัยรุ่น กับซีรีส์ “ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด” (Twenty Five, Twenty One) วันนี้บน Netflix เท่านั้น!

ข่าว icon 15 ก.พ. 65 icon 2,561
ทีมนักแสดงนำซีรีส์เรื่อง ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) นำโดยคิมแทรีและนัมจูฮยอก ได้ส่งคลิปวิดีโอน่ารัก ๆ มาทักทายแฟนๆ ชาวไทยอย่างสดใส พร้อมชวนไปรับชมผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขากันได้แล้ววันนี้ที่ Netflix โดยซีรีส์เรื่อง ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) กล่าวถึงความรัก ความฝัน และการเติบโตของเหล่าแก๊งเพื่อนในยุค 90 ซึ่งล้วนได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจ IMF ปี 1998 ในมิติที่แตกต่างกัน และต้องสูญเสียความฝันให้กับวิกฤตแห่งยุคสมัย
 
ชมคลิปทักทายแสนน่ารักจากทีมนักแสดงนำซีรีส์เรื่อง ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) ได้ที่นี่
 
 
ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) นำแสดงโดยคิมแทรี ซึ่งรับบทเป็นนาฮีโด นักกีฬาฟันดาบหญิงที่มีความมุ่งมั่นและความทะเยอทะยาน, นัมจูฮยอก รับบทเป็นแพคอีจิน ลูกชายคนโตของครอบครัวที่แสนวุ่นวาย และได้กลายมาเป็นนักข่าวท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบากของครอบครัว, คิมจียอน (โบนา) รับบทเป็น โกยูริม นักกีฬาฟันดาบคู่แข่งของนาฮีโด, ชเวฮยอนอุค รับบทเป็นมุนจีอุง แฟชั่นนิสต้าคนดังแห่งปี 1998 และ อีจูมยอง รับบทเป็นจีซึงวาน นักเรียนหัวรั้นที่เรียนเก่งเป็นอันดับหนึ่งของโรงเรียน ซีรีส์เรื่อง ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) จะฉายภาพฝันของเหล่าวัยรุ่น ผ่านประเด็นของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ความฝัน มิตรภาพ และรักแรก ซึ่งพร้อมให้ทุกคนไปย้อนรำลึกถึงวันวานกันได้แล้ววันนี้ และรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ที่ Netflix เท่านั้น!
 
รับชมตัวอย่างซีรี่ส์ ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) ได้ก่อนใคร ที่นี่
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix เน็ตฟลิกซ์ #มาใหม่ในnetflix แนะนำ netflix

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)