x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony เข้าซื้อ Bungie ผู้พัฒนาเกมซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง Destiny และ Halo ด้วยมูลค่า 3.6 พันล้านดอลลาร์ (119,520 ล้านบาท)

ข่าว icon 2 ก.พ. 65 icon 1,576
Sony เข้าซื้อ Bungie ผู้พัฒนาเกมซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง Destiny และ Halo ด้วยมูลค่า 3.6 พันล้านดอลลาร์ (119,520 ล้านบาท) เข้าเป็นส่วนนึงของ Sony Interactive Entertainment โดยคุณ Pete Parsons ซีอีโอของ Bungie ยืนยันว่าจะ “เผยแพร่และพัฒนาเกมของเราอย่างสร้างสรรค์ต่อไปอย่างอิสระ” โดยทาง Bungie ยังคงยืนยันว่าเกมดังอย่าง Desitny 2 จะยังคงเป็นเกมสำหรับหลายแพลตฟอร์มที่มีให้เล่นทั้งบน PlayStation และ XBOX และชวนให้ลุ้นสำหรับเกมใหม่ๆจากนี้ในอนาคตด้วยครับ
Bungie ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 เคยเป็นส่วนหนึ่งของ Microsoft และ Activision ก่อนที่จะแยกตัวออกมาเป็นอิสระมาตั้งแต่ปี 2019 และประสบความสำเร็จกับเกมอย่าง Destiny Series ซึ่งการซื้อกิจการของ Sony ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงสองสัปดาห์ หลังจากที่ Microsoft ประกาศเข้าซื้อกิจการ Activision Blizzard ด้วยมูลค่าสูงถึง 68.7 พันล้านดอลลาร์ แต่ต้องบอกว่าดีลของ Microsoft ครั้งนี้คุ้มค่ามากๆเลยครับ เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว
 
ที่มา bungie

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony Bungie

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)