x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) เตรียมบุกจอด้วยพล็อตเกินคาดเดา 28 มกราคมนี้บน Netflix

ข่าว icon 27 ม.ค. 65 icon 1,752
เมื่อกลุ่มผู้รอดชีวิตเพียงน้อยนิดติดอยู่ในโรงเรียน พวกเขาต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอด พร้อมต่อสู้กับบรรดาเพื่อนๆ ที่ทยอยกลายร่างเป็นซอมบี้ ซีรีส์ มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวเหนือความคาดหมาย เพราะมากับฝูงซอมบี้สุดแหวกแนวที่ออกจะต่างไปจากซีรีส์ซอมบี้เรื่องอื่นๆ ก่อนหน้านี้ ซีรีส์ มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) นับเป็นซีรีส์เรื่องแรกของเกาหลีที่มากับพล็อตซอมบี้วัยรุ่นและการเอาชีวิตรอด ซึ่งกำลังจะพรีเมียร์ในวันที่ 28 มกราคมนี้ แต่ก่อนหน้านั้น ลองมาดูเหตุผลสำคัญว่าทำไมซีรีส์เรื่องนี้จึงจะกลายเป็นวิวัฒนาการก้าวกระโดดของ K-Zombie กันได้เลย!
 

#ผสานพลังผู้คร่ำหวอดแห่งวงการ 

ผู้กำกับอีแจคยูและนักเขียนบทชอนซองอิล จับมือสร้างซีรีส์ซอมบี้ระดับท็อป

ผู้กำกับอีแจคยูซึ่งเคยสร้างซีรีส์เกาหลียอดฮิตมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The King 2 Hearts, Beethoven Virus และอื่นๆ อีกมากมาย กำลังจะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทั่วโลก ด้วยผลงานซีรีส์ซอมบี้ของเขากับ มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ซึ่งหลายคนต่างรอคอยเพราะนอกจากจะได้ผู้กำกับฝีมือดีแล้ว ยังเป็นโปรเจกต์ซีรีส์ซอมบี้เรื่องแรกของนักเขียนชอนซองอิล ที่เคยฝากฝีมือไว้ในผลงานซีรีส์ The Slave Hunters และภาพยนตร์เรื่อง The Pirates และ 7th Grade Civil Servant อีกด้วย ผู้กำกับอีแจคยูได้แนะเคล็ดลับเล็กๆ ที่จะทำให้สามารถรับชมซีรีส์ มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) อย่างเต็มอรรถรสมากขึ้น โดยแนะนำให้เปิดเสียงดังกว่าปกติ พร้อมเน้นย้ำถึงคุณภาพของรายละเอียดเสียงที่ใส่มาในซีรีส์ ดังนั้นจงลองท้าทายตัวเองด้วยการทำใจกล้ารับฟังรายละเอียดเสียงทั้งหมด รวมถึงเสียงกระดูกหักที่ฟังแล้วอดขนลุกไม่ได้! และอีกเคล็ดลับหนึ่งที่ผู้กำกับอีแจคยูแนะนำมาก็คือ ให้หรี่แสงไฟลง ดังนั้น ลองปิดโคมไฟที่ให้แสงสบายตาไปก่อน แล้วสนุกไปกับความตื่นเต้นด้วยจอขนาดใหญ่ที่สุดที่คุณมี!
 

#รวมนักแสดงดาวรุ่งเลือดใหม่

ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของซอมบี้ Gen-Z ที่รับรองว่าจะเข้าถึงผู้ชมทุกกลุ่ม!

ผู้กำกับอีแจคยูชี้ว่า ความสนุกของซีรีส์ มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในแวดวงแฟนๆ ซอมบี้เกาหลีเท่านั้น แต่คนที่ไม่เคยดูซีรีส์ซอมบี้มาก่อนก็เข้าถึงอารมณ์ได้ง่ายๆ ด้วยเช่นกัน ด้วยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในสถานที่ที่ทุกคนคุ้นเคยอย่างโรงเรียนมัธยม ผสานเข้ากับส่วนผสมของความสัมพันธ์สามเศร้าในกลุ่มแก๊งวัยรุ่นที่ดูอย่างไรก็สนุกเสมอ นอกจากนี้ ผู้กำกับอีแจคยูยังเน้นย้ำประเด็นที่ว่าการกระทำที่ค่อนข้างหุนหันพลันแล่นของเหล่านักเรียนมีส่วนทำให้ซีรีส์ยิ่งคาดเดาไม่ได้มากขึ้น ว่า “ในสถานการณ์อันตราย ผู้ใหญ่มีแนวโน้มจะเลือกทางที่ความเสี่ยงต่ำ แต่กลับกันวัยรุ่นจะกล้าเสี่ยงและทำตามอารมณ์มากกว่า คุณสมบัตินี้แสดงออกอย่างชัดเจนเมื่อบรรดาเด็กนักเรียนต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆ จากฝูงซอมบี้” โดยซีรีส์เรื่องนี้มีนักแสดงดาวรุ่งอย่างพัคจีฮู, ยุนชานยอง, โจอีฮยอน, โรมน, ยูอินซู, อียูมี, อิมแจฮยอก และอื่นๆ อีกมากมายที่ทุ่มเทให้กับการแสดงเรื่องนี้เป็นอย่างมาก แล้วจะพบว่าระหว่างที่ลุ้นไปกับ มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) อยู่นั้น คุณก็จะเผลอเชียร์พวกเขาไปโดยไม่รู้ตัว!
 

#สมจริงกว่านี้ไม่ได้แล้ว! 

โปรดักชันสุดอลังการที่วางมาอย่างดี สะกดทุกสายตาด้วยความสมจริง

เพื่อสร้างซีรีส์วัยรุ่นที่มีความซีเนมาติก ผู้กำกับจึงลงทุนถึงขั้นสร้างฉากสูงร้อยเมตรของอาคาร 4 ชั้น พร้อมห้องต่างๆ ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นห้องโสตทัศนศึกษา, ห้องดนตรี, โรงอาหาร, ห้องสมุด และหอประชุม ทำให้ฉากโรงเรียนแห่งนี้ยิ่งสมจริงสุดๆ การใช้อุปกรณ์ประกอบฉากอย่างชาญฉลาดก็เสริมให้ฉากแอคชั่นใหญ่ๆ ที่เกิดตามสถานที่ต่างๆ ข้างต้นนี้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ซอมบี้โฉมใหม่ในเรื่องยังเป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของทีมนักออกแบบท่าเต้นผู้คร่ำหวอดในวงการอย่าง กุกจุงอี ที่มีผลงานโดดเด่นมาตั้งแต่ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom) ซีซั่น 2 ไปจนถึง The Cursed: Dead Man’s Prey โดยระบุว่าเขาเน้นไปที่การนำเสนอ “แง่มุมที่พิสดาร แต่มีลักษณะทางกายภาพที่เหนือกว่ามนุษย์ รวมไปถึงการแสดงออกว่าพวกมันสามารถคิดและพูดได้เหมือนมนุษย์” ผ่านความพิถีพิถันในการออกแบบท่าทางการเคลื่อนไหวอย่างละเอียดของเหล่าซอมบี้ นอกจากนี้ยังมีการออดิชั่นเพื่อคัดเลือกนักแสดงกว่า 60 ชีวิตมารับบทซอมบี้โดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ภาพซอมบี้ที่ดีและสมจริงที่สุดออกสู่สายตาผู้ชม ซึ่งบรรดานักแสดงซอมบี้เหล่านี้ได้ผ่านการฝึกฝนอย่างรอบด้านนาน 3-4 เดือน โดยมีทั้งทีมสอนการแสดงที่ช่วยโค้ชการแสดงออกทางสีหน้า ทีมนักออกแบบท่าเต้นที่ช่วยฝึกซ้อมการเคลื่อนไหวสุดสยอง และทีมสอนศิลปะการต่อสู้ที่ช่วยสอนในฉากโลดโผน เพื่อเก็บรายละเอียดของการแสดงให้ได้มากที่สุด
 
ตามไปชมเบื้องหลังการผลิตของซีรีส์ มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) แล้วเตรียมพร้อมรับมือมหัตภัยจากฝูงซอมบี้ที่กำลังจะบุกไปถึงบ้านของผู้ชมทุกคน! รอชมเหล่าซอมบี้ Gen-Z ที่ทั้งอึดขึ้น แกร่งขึ้น และเร็วขึ้นได้ใน มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) พรีเมียร์วันที่ 28 มกราคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)