x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo ประเทศไทย เปิดตัว vivo Bangkok วีโว่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดล้ำจาก vivo กลางสยามพารากอน

ข่าว icon 26 ม.ค. 65 icon 3,730
vivo ประเทศไทย เปิดตัว vivo Bangkok วีโว่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดล้ำจาก vivo กลางสยามพารากอน ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้แนวคิด "ความสุขของมนุษย์" (Joy Of Humanity) โดยมีแรงบัลดาลใจจากประเทศไทย เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุด จากการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพ และได้รับความรื่นรมย์ทางสุนทรียศาสตร์ มอบที่สุดของประสบการณ์เทคโนโลยี ที่ตื่นตาตื่นใจครบวงจร
โดย vivo Fans ชาวไทยสามารถสัมผัสประสบการณ์ได้แล้ววันนี้ ทั้งผลิตภัณฑ์สุดล้ำ และอุปกรณ์เสริมจาก vivo ทุกประเภท ที่พร้อมให้ทุกท่านได้ทดลองใช้งานอย่างใกล้ชิด โดยมีพนักงานที่พร้อมมอบคำแนะนำ และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับ vivo Fans อย่างครบวงจรที่สุดในประเทศไทย โดยในอนาคตอาจจะมี Concept Phone มานำเสนอ พร้อมอัปเดตเทคโนโลยี และการบริการที่ล้ำสมัยที่สุดแก่ผู้บริโภคช่วไทยอีกด้วย
ภายใน vivo Bangkok ถูกออกแบบอย่างทันสมัย พร้อมพาให้ผู้ใช้งานเข้าสู่ประสบการณ์แห่งโลกอนาคต ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอโปรโมทที่ซ่อนในกระจก และหน้าจอขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบภายใน สามารถมาถ่ายรูปกันได้ด้วยนะครับ และครบครันกับผลิตภัณฑ์สุดล้ำจาก vivo ไม่ว่าจะเป็น vivo X70 Series, vivo V23 5G, vivo V23e 5G, vivo Y21, vivo Y21T, vivo Y33s, vivo Y15s, vivo Y31, vivo Y76 5G เป็นต้น
นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ชั้นนำจาก Harman Kardon, B&O, Bose รวมถึง Gadget จากแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทยอยมาอัพเดตเรื่อยๆ และในอนาคตจะมีผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างครบวงจรก่อนใครอีกด้วย
vivo Bangkok วีโว่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ของ vivo ครับ
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo Bangkok

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)