x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เซอร์ไพรส์ vivo fans ชาวไทย! เตรียมพบกับ ‘vivo Bangkok’ วีโว่ แฟลกชิปสโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย 26 มกราคม นี้! ที่สยามพารากอน

ข่าว icon 21 ม.ค. 65 icon 1,413
vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมเซอร์ไพรส์ vivo fans ชาวไทย กับการเปิดตัว ‘vivo Bangkok’ วีโว่ แฟลกชิปสโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย ที่พร้อมมอบประสบการณ์สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดและอุปกรณ์เสริมจาก vivo อย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับพนักงานที่พร้อมมอบคำแนะนำและดูแลแบบครบวงจรที่สุดในเมืองไทย โดยล่าสุด ทาง vivo ได้เผยภาพของแฟลกชิปสโตร์บางส่วนที่มาพร้อมกับการออกแบบภายในแบบใหม่ ตกแต่งด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ให้ vivo fans ได้เห็นเป็นน้ำจิ้มก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มกราคม 2565 ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้ vivo fans ตัวจริง ห้ามพลาด!
รีวิว vivo V23 5G สมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมทุกรายละเอียด จุใจ 12GB/256GB กล้องหน้าคู่ 50MP พร้อม Dual Selfie Spotlight คมชัดทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ
 
เตรียมพบกับ LIVE งานเปิดตัว ‘vivo Bangkok’ และติดตามรายละเอียดอัปเดตล่าสุดก่อนใครได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo Bangkok

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)