x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony คาดหวังว่า Microsoft จะไม่วางจำหน่ายเกมของ Activision บน XBOX และ PC เท่านั้น

ข่าว icon 21 ม.ค. 65 icon 3,078
หลังจาก Microsoft เข้าซื้อกิจการ Activision Blizzard มูลค่าสูงถึง 68.7 พันล้านดอลลาร์ ทาง Sony ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลโดยหวังว่า Microsoft จะรักษาข้อตกลงตามสัญญา โดยให้แน่ใจว่าเกมของ Activision จะพัฒนาเพื่อลงในหลายแพลตฟอร์ม โดยทาง คุณ Phil Spencer ซึ่งเป็น CEO ของ Microsoft Gaming กล่าวว่า "เกมของ Activision Blizzard เล่นได้บนหลากหลายแพลตฟอร์ม และเรายังคงวางแผนที่จะสนับสนุน Communities เหล่านั้นต่อไปในอนาคต) แต่นั้นก็ไม่ใช่แผนงานทั้งหมดหลังเข้าซื้อกิจการ
Call of Duty: Black Ops Cold War
 
Microsoft และ Activision Blizzard มีแนวโน้มที่จะสนับสนุนเกมดังในปัจจุบันอย่าง Call of Duty: Black Ops Cold War บน PlayStation ซึ่งเป็นเกมที่ทาง Sony มีข้อตกลงกับ Activision Blizzard อยู่ก่อนแล้วว่าจะพัฒนาเพื่อเครื่อง PlayStation 5 ด้วย แต่ก็มีการคาดว่า Microsoft อาจผลักดันให้ XBOX และ PC ผูกขาดกับเกมของ Activision Blizzard ในอนาคต
Starfield
 
สำหรับเกม Call of Duty: Black Ops Cold War เป็นเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดเป็นอันดับสองบน PlayStation รองจาก Fortnite โดยทางสื่อต้นทางมีความเชื่อแบบนั้นมากครับ สำหรับการผูกขาดในอนาคตเพราะทาง Microsoft เคยทำแบบนั้นกับเกม Starfield ที่ผูกขาดลงเฉพาะ XBOX และ PC หลังการเข้าซื้อ Bethesda Softworks มาแล้ว
 
ที่มา wsj

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony microsoft ps5 xbox Activision

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)