x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Infinix INBOOK X2 ดีไซน์บางเบา หน้าจอสีสันสดใส ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมเปิดราคาวันที่ 27 มกราคมนี้

ข่าว icon 20 ม.ค. 65 icon 1,780
อินฟินิกซ์ (Infinix) เตรียมเปิดตัวและมอบประสบการณ์การใช้งานเต็มรูปแบบด้วย INBOOK X2 มาพร้อมสโลแกน “จุดประกายโลกแห่งสีสัน” กับที่สุดของโน้ตบุ๊กรุ่นเริ่มต้นสำหรับผู้ใช้งานทุกคน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสเปคที่จัดเต็มเกินราคา มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู บางเบา บางเพียง 14.8 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 1.24 กิโลกรัม ทำให้จับถนัดมือและพกพาไปใช้งานในทุกที่ทุกเวลาได้อย่างคล่องตัว หน้าจอกว้างเต็มตาสีสันสว่างสดใส Full HD ขนาด 14 นิ้ว ผสานกับแบตเตอรี่ที่อึดทนความจุ 50 Wh พร้อมสายชาร์จ Type C ควบคู่กับการชาร์จไว 45 วัตต์ ทำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องและยาวนานตลอดทั้งวัน
INBOOK X2 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ต่อยอดมาจาก INBOOK X1 ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งในไทยและต่างประเทศ โดย INBOOK X2 กำลังเตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการวันที่ 27 มกราคมนี้ เป็นโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมสมรรถนะการใช้งานที่ครบครัน รองรับการใช้งานได้หลากหลายเต็มประสิทธิภาพเหมาะกับคนรุ่นใหม่ สามารถพกพาติดตัวเพื่อการใช้ทำงาน เรียนออนไลน์ หรือรับชมความบันเทิงต่างๆ และใช้งานอินเตอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยขนาดที่เบาและบางเพียง 1.24 กิโลกรัม และ 14.8 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยหน้าจอสีสันสดใส ขนาดกว้าง 14 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD รวมถึงความจุแบตเตอรี่ 50 Wh พร้อมชาร์จไว 45 วัตต์ ที่ให้อิสระในการใช้งานโดยไม่ต้องชาร์จระหว่างวัน สามารถสแตนบายใช้งานท่องเว็บไซต์ได้ยาวนานถึง 11 ชั่วโมง ให้ทุกคนเพลิดเพลินกับการใช้งานได้อย่างเต็มอรรถรสแบบไม่มีสะดุด อีกทั้งยังมาพร้อมระบบปฎิบัติการ Microsoft Window 11 และ CPU จาก Intel Core i3/i5/i7 มาให้เลือกตามรูปแบบการใช้งาน
INBOOK X2 เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 27 มกราคม 2565 ด้วยราคาสุดคุ้ม และจะเริ่มวางจำหน่ายบน JD CENTRAL และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 28 มกราคม 2565 ผู้สนใจค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3GA3LoN

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix INBOOK X2 Infinix INBOOK X2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)