x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Netflix ยืนยันผลิตซีรีส์ Black Knight โดยผู้กำกับโจอึยซอก ร่วมด้วยนักแสดงนำชื่อดัง คิมอูบิน อีซม และ คังยูซอก

ข่าว icon 12 ม.ค. 65 icon 4,950
Netflix ประกาศยืนยันผลิตซีรีส์ Black Knight ร่วมกับ ผู้กำกับโจอึยซอก โดยได้ทีมนักแสดงนำ อย่าง คิมอูบิน คังยูซอก และ อีซม มาร่วมในครั้งนี้ด้วย ซีรีส์โดย Netflix เรื่องใหม่นี้ ถือได้ว่าเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างผู้กำกับโจอึยซอกและคิมอูบิน หลังการร่วมงานกันในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดฮิตของพวกเขาในเรื่อง Master 
Black Knight เป็นเรื่องราวในปี 2071 เมื่อโลกประสบปัญหามลพิษทางอากาศจนผู้คนจำเป็นต้องพึ่งหน้ากากกรองอากาศเพื่อหายใจ แต่มีเพียง 1% ของเผ่าพันธุ์มนุษย์เท่านั้นที่เอาชีวิตรอดมาได้  ทำให้เกิดการแบ่งชนชั้นทางสังคมอย่างเข้มงวดในดินแดนอันแห้งแล้งของคาบสมุทรเกาหลี พนักงานขับรถส่งของกลายมาเป็นอาชีพที่มีบทบาทสำคัญในระบอบนี้ และสำหรับเหล่าผู้ลี้ภัยแล้ว การประกอบอาชีพขับรถส่งของเป็นเพียงความหวังเดียวในการเอาชีวิตรอดของพวกเขา ท่ามกลางความโกลาหลนี้ ซีรีส์เรื่อง Black Knight เล่าถึงเรื่องราวของอัศวินขนส่งในตำนาน "5-8" ผู้มีทักษะการต่อสู้ที่เหนือชั้น และ "ซาวอล" เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัยที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นแบบเขา
คิมอูบิน
ซีรีส์เรื่อง Black Knight สร้างจากเว็บตูนชื่อดังที่มีชื่อเดียวกัน ซึ่งได้รับรางวัล E-IP Award จาก Asian Film Market งานประกวดที่เชื่อมโยงเหล่าคนเขียนเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น นักเขียนเว็บดราม่า เว็บตูน หรือนิยายออนไลน์ ให้ได้รู้จักกับผู้เชี่ยวชาญในแวดวงบันเทิง ซึ่งสามารถต่อยอดผลงานของพวกเขาไปสู่อีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยองค์ประกอบที่สร้างสรรค์ในการใส่จินตนาการให้กับอาชีพที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีอย่างพนักงานขับรถขนส่ง ให้กลายมาเป็นกลุ่มคนที่ต้องแบกความรับผิดชอบต่อการอยู่รอดของเผ่าพันธุ์มนุษย์นี้ ทำให้เรื่องราวของ Black Knight ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และผู้กำกับโจอึยซอก ผู้ซึ่งได้พิสูจน์ให้เห็นความสามารถในการเล่าเรื่อง การจัดลำดับฉาก และการถ่ายทำที่มีรูปแบบทันสมัยในแบบของเขาผ่านทางผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Master, Cold Eyes และ The World of Silence จะรับบทหัวหอกในการผลิต ผู้เปลี่ยนเรื่องราวของเว็บตูนให้กลายเป็นซีรีส์ที่อัดแน่นไปด้วยฉากบู๊สุดตื่นเต้น
อีซม
ด้านทัพนักแสดงก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น คิมอูบิน นักแสดงที่ทำให้บรรดาผู้ชมตกอยู่ในภวังค์กับฝีมือการแสดงของเขาในบทบาทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผลงานภาพยนตร์อย่าง Master, Twenty และ The Con Artists และซีรีส์ อาทิ หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก (Uncontrollably Fond) และ วุ่นรักทายาทพันล้าน (Inheritor) ในเรื่องนี้เขารับบทเป็นพนักงานขนส่งในตำนาน “5-8” การกลับมารวมตัวกันครั้งนี้ของคิมอูบินและผู้กำกับโจหลังจากภาพยนตร์เรื่อง Master ทำให้ซีรีส์ Black Night เป็นที่น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น ด้านตัวละคร “ซาวอล” เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัยและแฟนตัวยงของ “5-8” ที่ฝันอยากจะเป็นพนักงานขับรถส่งของนั้น  รับบทโดยนักแสดงดาวรุ่นอย่าง คังยูซอก ผู้ได้ขยายขอบเขตทางการแสดงของเขา และโลดแล่นในวงการบันเทิงอย่างรวดเร็วจากผลงานในซีรีส์ The Grotesque Mansion: The Original, Light on Me, สตาร์ทอัพ (Start-Up) และ Once Again: ขอเริ่มรักอีกครั้ง และสุดท้ายกับนักแสดงสาว อีซม ผู้รับบทเป็น “ซอลอา” ทหารหญิงประจำหน่วยข่าวกรองกลาโหม ซอลอาช่วยชีวิตซาวอลเอาไว้ และเลี้ยงดูเขาเสมือนเป็นคนในครอบครัวของเธอเอง ความสามารถของอีซมได้รับการพิสูจน์จากการพลิกบทบาททางการแสดงในผลงานต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ Samjin Company English Class, Inseparable Bros, Microhabitat และ ซีรีส์ Taxi Driver: แท็กซี่ชำระแค้น
คังยูซอก
การผนึกกำลังระหว่างเหล่านักแสดงนำและการสวมบทบาทตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ ภายใต้การนำทีมของผู้กำกับโจอึยซอก จะต้องทำให้ผู้ชมทั่วโลกหลงใหลอย่างแน่นอน! เตรียมติดตามรับชมซีรีส์ Black Knight ทาง Netflix เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์
ชื่อเรื่อง : Black Knight
ผลงานต้นฉบับ : เว็บตูนจาก Toomics เรื่อง Black Knight (เขียนโดย อียุนกยุน)
กำกับโดย : โจอึยซอก
เขียนบทโดย : โจอึยซอก
นำแสดงโดย : คิมอูบิน,  อีซม, คังยูซอก และอื่นๆ
ผลิตโดย : PROJECT318
เผยแพร่โดย : Netflix
ล็อกไลน์ : เรื่องราวเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2071 เมื่อมลพิษทางอากาศทำให้การหายใจโดยปราศจากหน้ากากกรองอากาศเป็นเรื่องยากลำบาก Black Knight เล่าถึงเรื่องราวของ “5-8” อัศวินขนส่งในตำนาน ที่มีทักษะการต่อสู้ที่น่าเหลือเชื่อ และ ซาวอล 
ผู้ลี้ภัยที่ใฝ่ฝันจะเป็นคนขับรถส่งของ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix series ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ Black Knight

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)