x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วีโว่ เปิดตัว vivo Y32 สมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้ชิป Snapdragon 680

ข่าว icon 20 ธ.ค. 64 icon 2,146
vivo ประกาศเปิดตัว vivo Y32 สมาร์ตโฟนซีรีย์ Y รุ่นใหม่สานต่อความสำเร็จจาก Y31 และ Y31s ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และยังเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 680 ด้วย
vivo Y32 ทำงานบน OriginOS 1.0 Base on Android 11 ตั้งแต่แกะกล่อง ส่วนเวอร์ชั่นโกลบอลก็น่าจะใช้เป็น FunTouchOS เช่นเดิม ในขณะที่ด้านสเปกตัวเครื่องทาง วีโว่ เลือกใช้ชิปประมวผล Qualcomm Snpadragon 680 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB รองรับการขยายพื้นที่หน่วยความจำด้วย Extension RAM สูงสุดอีก 4GB ทำให้ vivo Y32 สามารถมีพื้นที่ RAM มากถึง 12GB ด้านพื้นที่เก็บข้อมูล (ROM) ให้มาที่ 128GB และรองรับการเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำด้วย microSD สูงสุด 1TB 
ตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 6.51 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ และมีกล้องหน้าความละเอียด 8MP ส่วนกล้องหลังเป็นกล้อง Dual camera ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 13MP และกล้องมาโครความละเอียด 2MP พร้อมไฟแฟลช LED มีระบบสแกนนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง ตัวเครื่องไม่รองรับเครือข่าย 5G แต่รองรับการใช้งาน WiFi Dual Band และ Bluetooth 5.0 ส่วนด้านพลังงานทางวีโว่เลือกติดตั้งแบตเตอรี่ลูกใหญ่ขนาด 5,000 mAh รองรับชาร์จไว 18W มาให้
vivo Y32 จะวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมดสองสีคือ สีฟ้าและสีน้ำเงิน ในราคา 1,399 หยวนจีน หรือประมาณ 7,350 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนเป็นประเทศแรก ส่วนเวอร์ชั่นโกลบอลทางวีโว่ยังไม่ได้เผยกำหนดการออกมา
 
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo Y32

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)