x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S22 Series จัดเต็มกองทัพอุปกรณ์เสริมมากมาย ให้เลือกซื้ออย่างเต็มอิ่ม

ข่าว icon 20 ธ.ค. 64 icon 2,330
Samsung Galaxy S22 Series จัดเต็มกองทัพอุปกรณ์เสริมมากมาย ให้เลือกซื้ออย่างเต็มอิ่ม โดยมีจำนวนมากกว่า 60 รายการเลยทีเดียวครับ (รวมทั้ง 3 รุ่น) ไม่ว่าจะเป็น Clear Covers, Clear Standing Covers, Frame Covers, Leather Covers, Protective Standing Covers, Silicone Covers (มีสายรัด และไม่มีสายรัด), Smart Clear View Covers, Smart LED View Covers และ Gel Cases
โดยในรุ่น Samsung Galaxy S22 จะมีมากถึง 24 ตัวเลือก และ Samsung Galaxy S22+ จะมี 23 ตัวเลือก และรุ่นท๊อปสุดอย่าง Samsung Galaxy S22 Ultra จะมี 19 ตัวเลือก โดยมี S Pen จำหน่ายแยก โดยมีข่าวลือว่าจะนำมาใช้กับ Samsung Galaxy S22+ ได้นะครับ จะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ เขียว, แดงเข้ม, ขาว และดำ โดยในรุ่นท๊อป Samsung Galaxy S22 Ultra จะมีช่องใส่ S Pen ในตัวเหมือนกับ Galaxy Note Series ตรงนี้เราต้องมาลุ้นกันนะครับ
 
ที่มา box.co.uk

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s22 samsung galaxy s22 series Samsung Galaxy S22+ Samsung Galaxy S22 Ultra

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)