x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวแล้ว! Metaverse Dubai ครั้งแรกที่คุณจะได้เป็นเจ้าของพื้นที่เสมือนจริงบนย่านธุรกิจของดูไบ

ข่าว icon 20 ธ.ค. 64 icon 2,695
Metaverse Dubai เป็นการเริ่มต้นสู่โลกเสมือนจริงทางดิจิตอลที่คุณสามารถสร้างตัวตนทางดิจิตอลและเข้ามามีส่วนร่วมกับเหล่าชุมชน และ สร้างคอมมูนิตี้ อีกทั้งธุรกิจที่คุณจะสามารถต่อยอดได้อย่างหลากหลาย โดยเริ่มจากการซื้อ - ขายพื้นที่และเป็นเจ้าของ NFT Land กับ Metaverse Dubai
Metaverse Dubai คงคอนเซ็ปต์การเป็นแพลตฟอร์ม NFT สร้างจากแผนที่จริงเสมือน ในโซนย่านธุรกิจ Prime Area ของเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยเพิ่ม โครงสร้างพื้นฐาน กับ ฟีเจอร์ใหม่ๆ ในการพัฒนาโปรเจคให้ก้าวล้ำผ่านเทคโนโลยี Blockchain ที่จะทำให้นักเดินทางหน้าใหม่ต้องทึ่งอย่างแน่นอน อีกทั้ง Metaverse Dubai ได้มีการพัฒนาเชนของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า “META chain” ที่เข้ามารองรับระบบที่ใหญ่ขึ้นและค่าการทำธุรกรรมที่คุ้มค่า
 

พร้อมหรือยังที่คุณดำดิ่งสู่อนาคตของเทคโนโลยี VR และ AR!

 
สำหรับ Metaverse Dubai ที่คุณจะได้สัมผัสครั้งแรกนี้ จะเป็นการเปิดพื้นที่โลกเสมือนจริงให้จับจอง จำนวน  220,000 บล็อก ในโซนย่านธุรกิจ Prime Area ของเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
เอกสิทธิ์ของการจับจองพื้นที่ในรอบแรกนั้น ทาง Metaverse Dubai ได้มอบสิทธิ์ เฉพาะผู้ถือเหรียญ MVP Coin ที่สามารถซื้อได้ก่อนใคร ในวันที่ 21 ธันวาคม 2564 การเข้าร่วมจะแบ่งออกเป็นสองช่วงเวลา ตามเวลาของดูไบ คือ 12:00 น. และ 20:00 น. (GMT+4) โดยกำหนดรอบละ 30 นาทีเท่านั้น และสามารถซื้อได้ไม่เกิน 1,000 บล็อกต่อสิทธิ์
 

ขั้นตอนการเข้าร่วมจับจองซื้อที่ดิน

การซื้อที่ดินสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนบน Metaverse Dubai ดังนี้:
  • เตรียมกระเป๋า MetaMask ของคุณ และเชื่อมต่อผ่าน BSC Chain ที่มีเหรียญ BUSD หรือ MVP Coin
  • เมื่อคุณเชื่อมกระเป๋าเสร็จก็สามารถเลือกที่ดินที่คุณต้องการบนแผนที่ Metaverse Dubai  และเป็นเจ้าของที่ดินได้ทันที
(*1 บล็อก มีมูลค่า 3,000 MVP Coins หรือ 100 BUSD มีเงื่อนไขการซื้อขั้นต่ำที่คุณต้องซื้ออย่างน้อย 9 บล็อก ในสัปดาห์แรก ถัดมา 7 บล็อก 5 บล็อก และ 1 บล็อก ตามลำดับในสัปดาห์)
  • สำหรับใครที่ต้องการซื้อที่ดินในราคาที่พิเศษด้วย MVP Coin คุณสามารถหาซื้อ MVP Coin ได้จากกระดานเทรด Bitmart, P2PB2B
 
คุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวต่างๆ ของโครงการ
  • โดยจะมีการเปิดตัวและประกาศพันธมิตร ในวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ซึ่งจะจัดขึ้นเวลา 20.00 น. (GMT+7) ตามเวลาไทย ได้ที่ Clubhouse
  • เริ่มเปิดขายที่ดินอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ธันวาคม 2564 การเข้าร่วมจะแบ่งออกเป็นสองช่วงเวลา ตามเวลาของดูไบ  คือ 12:00 น. และ 20:00 น. (GMT+4) โดยกำหนดรอบละ 30 นาทีเท่านั้น
 
สามารถเข้าชมพื้นที่ของ Metaverse Dubai ที่ https://metaversedubai.global

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Metaverse Metaverse Dubai

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)