x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Lexar ARES DDR5 ประสิทธิภาพโดดเด่น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการประกอบพีซี และนักเล่นเกมตัวยง วางจำหน่ายแล้ว สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์

ข่าว icon 17 ธ.ค. 64 icon 1,341
Lexar แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลช เปิดตัว Lexar ARES DDR5 ซึ่งเป็น Desktop Memory อันล้ำสมัย ARES DDR5 ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยียุคใหม่ด้วยความเร็วเริ่มต้นที่ 4800MHz, DDR5 4800 มีแบนด์วิดท์ที่เร็วกว่า DDR4 3200 ถึง 1.5 เท่า โดดเด่นด้วยแผงระบายความร้อนอะลูมิเนียมที่ทันสมัยเพื่อให้ระบบและเมนบอร์ดบอร์ดของคุณทำงานได้ดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการประกอบพีซี นักเล่นเกมตัวยง และผู้สร้างคอนเทนต์ที่ต้องการประสิทธิภาพในระดับที่สูงขึ้น ความจุที่เพิ่มขึ้น และประสิทธิภาพพลังงานสูงสุด
 
ตอบโจทย์การใช้งานวิดีโอเกมที่ต้องการความเร็ว ซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอ หรืองานประมวลผลข้อมูลที่หนักหน่วง หน่วยความจำ Lexar ARES DDR5 ก็สามารถช่วยเร่งประสิทธิภาพพีซีของคุณสำหรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน ด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ร่วมกับโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 12 รุ่นล่าสุด
 
นอกจากนี้ ARES DDR5 ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านพลังงาน และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์อีกด้วย โดยหน่วยความจำรุ่นนี้มาพร้อมกับ ECC แบบ on-die ซึ่งใช้ประโยชน์จากการแก้ไขข้อผิดพลาดของข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้อย่างเต็มที่ เพื่อเพิ่มความเสถียรและความน่าเชื่อถือของข้อมูล นอกจากนี้ยังมีชิปการจัดการพลังงาน (PMIC) ในตัวบนโมดูลหน่วยความจำ DDR5 ทำให้การควบคุมพลังงานและการจ่ายพลังงานที่ดีขึ้น ในขณะที่ ทำงานด้วยแรงดันไฟฟ้าต่ำเพียง 1.1V
"เราภูมิใจที่ได้เพิ่มเทคโนโลยี DDR5 รุ่นใหม่เข้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่น หน่วยความจำ Lexar ARES DDR5 จึงพร้อมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการประกอบพีซี นักเล่นเกมตัวยง และผู้สร้างคอน เทนต์ เราจะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ DDR5 ต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค" Joel Boquiren ผู้จัดการทั่วไปของ Lexar กล่าว
 
สำหรับหน่วยความจำเดสก์ท็อป Lexar ARES DDR5 เริ่มวางจำหน่ายในเดือนนี้ สำหรับการสั่งซื้อทางออนไลน์ Lexar ARES DDR5 Desktop Memory จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและ EMEA ในไตรมาสที่ 1 ปี 2022 โดยการออกแบบผลิตภัณฑ์ Lexar ทั้งหมดผ่านการทดสอบอย่างครอบคลุมใน Lexar Quality Labs สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอุปกรณ์ดิจิทัลมากกว่า 1,100 รายการ เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพ คุณภาพ ความเข้ากันได้ และความน่าเชื่อถือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexar.com
 
คุณสมบัติหลักของ Lexar ARES DDR5
  • ปลดปล่อยประสิทธิภาพการเล่นเกมของคุณด้วย DDR5 DRAM
  • ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มโปรเซสเซอร์ Intel Core ล่าสุด
  • ออกแบบด้วย On-Die ECC (Error Correction Code) เพื่อเสถียรภาพที่เพิ่มมากขึ้น
  • ใช้แรงดันไฟต่ำเพียง 1.1V เพื่อประสิทธิภาพพลังงานสูงสุด
  • แผ่นระบายความร้อนอะลูมิเนียมเพรียวบางเพื่อให้ระบบและเมนบอร์ดของคุณเย็นลง
  • การรับประกันแบบจำกัดตลอดอายุผลิตภัณฑ์
เป็นเวลากว่า 25 ปีที่ Lexar เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันหน่วยความจำที่เชื่อถือได้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลของเราประกอบด้วยการ์ดหน่วยความจำ แฟลชไดรฟ์ USB เครื่องอ่านการ์ด และไดรฟ์โซลิดสเตจ ด้วยตัวเลือกมากมาย คุณจึงสามารถค้นหาโซลูชันของ Lexar ที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย การออกแบบผลิตภัณฑ์ Lexar ทั้งหมดผ่านการทดสอบอย่างกว้างขวางใน Lexar Quality Labs กับอุปกรณ์ดิจิทัลมาก กว่า 1,100 ตัว เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพ คุณภาพ ความเข้ากันได้ และความน่าเชื่อถือ ผลิตภัณฑ์ของ Lexar มีจำหน่ายทั่วโลกที่ร้านค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์รายใหญ่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการสนับสนุน โปรดเข้าไปที่ www.lexar.com
 
 
 
 
 
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lexar Lexar ARES DDR5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)