x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Roborock จับมือ Shopee ปฏิวัติวงการทำความสะอาดยุคใหม่ เปิดตัว Roborock Dyad เครื่องล้างพื้นไร้สาย ดูดฝุ่น และถูเปียก ได้ในเครื่องเดียว

ข่าว icon 14 ธ.ค. 64 icon 1,418
โรโบร็อค (Roborock) ผู้นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะระดับโลก เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด Roborock Dyad เครื่องล้างพื้นไร้สาย นวัตกรรมใหม่ ที่สามารถดูดฝุ่น ถูเปียก ได้ในเครื่องเดียว ปฏิวัติวงการทำความสะอาดให้ทันสมัยและตอบโจทย์คนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ "มิติใหม่แห่งการทำความสะอาด สู่ความสมบูรณ์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน" มาพร้อมโปรโมชันและราคาสุดพิเศษ จัดจำหน่ายผ่าน Shopee เท่านั้น
แบรนด์ โรโบร็อค (Roborock) มีทีมพัฒนาระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้าน Hardware และ Software เพื่อให้ทุกสินค้าที่ส่งตรงถึงมือผู้ใช้งาน มีประสิทธิภาพสูงสุด คงทน สะดวกสบายใช้งานง่าย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา มีพฤติกรรมชอบความสะดวกสบายและความคล่องตัว สินค้าของโรโบร็อคจึงได้ถูกวิจัยและพัฒนาให้กลายเป็นตัวช่วยที่ทำให้การทำความสะอาดง่ายมากยิ่งขึ้นในทุกพื้นที่ พร้อมทั้งโรโบร็อคยังมุ่งเน้นการพัฒนาหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น และเครื่องดูดฝุ่นโดยเฉพาะ เพื่อให้เป็นสินค้าที่ดีที่สุดของโลก อีกทั้งยังการันตีคุณภาพสินค้าและบริการของ โรโบร็อค ไทยแลนด์ (Roborock Thailand) ได้ด้วยยอดขายอันดับ 1 ใน Shopee อย่างต่อเนื่องอีกด้วย
นายเกริกชัย ตั้งตระกูลธรรม ประธานกรรมการผู้จัดการ และนายไทยทนุ เหมือนแก้วจินดา กรรมการผู้จัดการบริษัท มาร์เก็ตติ้ง 1688 จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท ท๋นบู้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี IoT และไลฟ์สไตล์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ดูดฝุ่นแบรนด์ โรโบร็อค (Roborock) แต่เพียงผู้เดียว กล่าวว่า "ในปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่มักไม่ค่อยมีเวลาในการทำความสะอาด แต่ก็ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดเป็นอย่างมาก อีกทั้งการทำความสะอาดที่ต้องทำพร้อมกันหลายๆ อย่าง หลายๆ รอบ ก็เป็นเรื่องที่เสียเวลาและเปลืองแรงมากเกินไป โรโบร็อค จึงพัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ให้กับคนยุคใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้งานเกิดความรู้สึกที่ว่า การทำความสะอาดไม่ใช่เรื่องที่จะใช้เวลาและใช้แรงมากอีกต่อไป เหมือนเป็นมิติใหม่แห่งการทำความสะอาดที่สามารถทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โรโบร็อค จึงได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมกับ ช้อปปี้ ส่งท้ายปี 2021 นั่นก็คือ Roborock Dyad เครื่องล้างพื้นไร้สายแบบครบวงจร และเป็นครั้งแรกที่มีการจัดจำหน่ายในประเทศไทย"
Roborock Dyad มาพร้อมนวัตกรรมที่สามารถทำความสะอาดได้แบบ 3 in 1 โดยเป็นได้ทั้ง เครื่องล้างพื้นไร้สาย ที่ดูดฝุ่น และถูเปียก ทำได้ครบ จบในขั้นตอนเดียว เปิดประสบการณ์การทำความสะอาดบ้านแบบใหม่ Roborock Dyad มีประสิทธิภาพการทำความสะอาดขั้นสูงสุดได้อย่างทรงพลังในทุกการเคลื่อนไหว อีกทั้งมีเทคโนโลยี DyadPower™ มาพร้อมกับมอเตอร์โรลเลอร์คู่เพียงหนึ่งเดียวในโลกในตอนนี้ (Dual-Motor) ซึ่งสามารถทำความสะอาดได้อย่างดีเยี่ยมกว่าการมีโรลเลอร์เพียงตัวเดียว และไม่ทำให้เปลืองแรงของผู้ใช้งาน โดยมอเตอร์โรลเลอร์คู่สามารถดูดฝุ่นได้ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง ทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคราบเหนียว เศษฝุ่นต่างๆ ก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งคราบอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีหัวทำความสะอาดที่ควบคุมทิศทางได้อย่างอิสระ 180 องศา ทำให้สามารถทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม แม้กระทั่งฝุ่นอยู่บริเวณของขอบผนัง ก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง และดูดสิ่งสกปรกได้ขอบจรดขอบ Roborock Dyad  ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานทุกบ้านทุกพื้นที่ ทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิว
ร่วมเป็นเจ้าของนวัตกรรมสุดล้ำสมัยจาก Roborock เเละติดตามข่าวสาร รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย จากร้าน Roborock Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ shopee.co.th/roborockofficial_store

แท็กที่เกี่ยวข้อง

shopee roborock Roborock Dyad

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)