x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Reno7 Pro League of Legends edition เปิดตัวแล้ว มาพร้อมดีไซน์และแพ็กเกจสุดเฉียบ!

ข่าว icon 9 ธ.ค. 64 icon 2,306
OPPO Reno7 Pro League of Legends edition เปิดตัวแล้วครับ เอาใจคอเกม League of Legends สุดยอดเกมแนว MOBA ชื่อดัง โดยหยิบเอาตัวละคร Jinx มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ตัวเครื่องสวยงามมากๆครับ ขอบและโลโก้ด้านหลังส่องแสงได้ รวมทั้งขอบกล้องดูล้ำมากๆเลย เหมาะกับสายเกมสุดๆ และขอบด้านข้างจะมีโลโก้ของเกม League of Legends
กล่องจะดีไซน์เป็นรูปทรงของขีปนาวุธ ภายในกล่องจะมีตัวเครื่อง, จี้ Jinx Poro, อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว 65W พร้อมโลโก้ และสาย USB-C เข้าชุด สีดำ-ชมพู, เคส Jinx สุดเท่, คู่มือที่ออกแบบเป็นรูปขีปนาวุธ, สติกเกอร์สุดเท่ 11 ลาย นอกจากนี้ในเครื่องยังมาพร้อมธีมพิเศษ ที่ออกแบบได้สมเป็นสินค้าสำหรับแฟนคลับ และเสียงเอฟเฟกต์ ทั้งหมดนี้วางจำหน่ายในราคา 3,999 หยวน หรือ 21,061 บาท น่าสนใจมากๆเลยนะครับ
นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายอุปกรณ์เสริมที่ชาร์จแบบพกพารองรับชาร์จเร็ว 50W มาให้เลือกซื้อด้วยนะครับ ซึ่งจากดีไซน์ผมว่ายังไงก็ต้องซื้อครับ สวยมากๆ ราคา 399 หยวน หรือ 2,101 บาท
ส่วนสเปคจะเหมือน OPPO Reno7 Pro ปกติครับ โดยจะรองรับ 5G, บางเฉียบเพียง 7.5 มม., หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.55 นิ้ว FHD+, 90Hz, HDR10+, กระจก Corning Gorilla Glass 5, ทำงานบน Android 11 ครอบทับด้วย ColorOS 12, MediaTek Dimensity 1200 Max 5G, GPU ARM G77 MC9, RAM 12GB, ROM 256GB, Wi-Fi 6, BT 5.2, NFC, เซนเซอร์ Fingerprint (under display, optical), accelerometer, gyro, proximity, compass, color spectrum, ลำโพงคู่, แบตเตอรี่ความจุ 4500 mAh รองรับชาร์จเร็ว 65W, กล้องหน้า 32MP F2.4, กล้องหลัง 3 เลนส์ 50MP F1.8 (Sony IMX766) + กล้อง Ultrawide F2.2 (119 องศา) + 2MP F2.4 Macro
 
ที่มา oppo/cn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo league of legends OPPO Reno7 Pro OPPO Reno7 Pro League of Legends edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)