x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

“JOOX IDOL STATION” ซีซัน 2 กลับมาเสิร์ฟความฟินจัดหนักกว่าเดิม! ชวนไอดอลสุดฮอตมาให้สาวก K-Pop ทั่วเอเชียได้ใกล้ชิด

ข่าว icon 9 ธ.ค. 64 icon 4,493
กลับมาอีกครั้งกับรายการ “IDOL STATION” ด้วยรูปแบบอินเทอร์แอ็คทีฟโชว์ ที่ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดและมีส่วนร่วมกับไอดอลคนโปรด ทำให้รายการในซีซันแรกประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย กวาดยอดวิวสูงถึง 500,000 ครั้งต่อตอน ปีนี้ JOOX แพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย จึงส่งรายการ “IDOL STATION” ซีซัน 2 กลับมาเสิร์ฟความสนุกให้เหล่าแฟนเพลง K-POP ในไทย ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย และเมียนมาร์ กันอีกครั้ง
 
โดย JOOX ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงขึ้นไปอีกขั้นให้กับเหล่าแฟนเพลง ด้วยการผสานฟังก์ชันสุดฮอตอย่าง Karaoke เข้ากับ 2 ฟีเจอร์น้องใหม่สุดปังอย่าง JOOX ROOMS และ JOOX BUZZ จัดเต็มไลฟ์สตรีมมิงการแสดงสดทุกสัปดาห์ สนุกไปกับเหล่าไอดอล K-POP มากมาย
 
รายการ IDOL STATION ซีซัน 2 จะพาวงบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปคนโปรดมาให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดอย่างจุใจวงละ 2 ตอน กับ 2 สัปดาห์ โดยมี Alexander Lee Eusebio อดีตสมาชิกวง U-KISS เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยรายการจะเป็นรูปแบบอินเทอร์แอ็คทีฟเช่นเดิม ที่จะมีเหล่าไอดอล K-POP มาสร้างความสนุก ด้วยโชว์สุดพิเศษ พร้อมร่วมเล่นเกม พูดคุย และตอบคำถามแฟนๆ กันแบบสดๆ ผ่านฟีเจอร์ JOOX ROOMS 
 
สำหรับ JOOX ROOMS ถือเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ซึ่งหลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็สามารถสร้างสีสันให้แฟนเพลงได้จัดปาร์ตี้ทิพย์ รวมถึงไลฟ์พูดคุยกับเพื่อนๆ ได้แบบเห็นหน้า ขณะเดียวกันก็สามารถเปิดเพลงมากมายจากคลังของ JOOX ไปด้วย หรือจะใช้เป็นห้องเล่นเกม ไปจนถึงร้องคาราโอเกะได้อย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นฟีเจอร์ที่มาช่วยเพิ่มความสนุกให้กับรายการ IDOL STATION ซีซัน 2 เพื่อให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมและโต้ตอบกับศิลปินคนโปรดได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น
 
IDOL STATION ซีซัน 2 เป็นรายการโชว์ภายใต้โปรเจกต์ JOOX K-pop Express ซึ่งจะมาทำให้แฟนๆ หายคิดถึง และฟินไปกับเพลงของไอดอลคนโปรด โดย EP 1-2 ที่ได้ออกอากาศไปนั้น แฟนๆ ได้พบกับเหล่า ‘โอปป้า’ จากบอยแบนด์น้องใหม่มาแรง ONEUS ส่วนใน EP ถัดๆ ไป เตรียมฟินไปกับบอยแบนด์สุดเท่ SF9 รวมถึงฮอตรุกกี้ K-Pop หลากหลายวง อาทิ ENHYPEN, SKYLE, WayV และอีกมากมาย ที่จะมาทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับแฟนๆ ในรายการ IDOL STATION
โดยรายการมีทั้งหมด 12 ตอน ออนแอร์ในทุกวันอังคาร และเริ่มตอนแรกวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา จนถึง 22 กุมภาพันธ์ 2565 ในเวลา 19:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
 
ใครพร้อมแล้วมาดูคิวศิลปินคนโปรดได้ทางด้านล่างนี้เลย
 

SF9

14 ธันวาคม และ 21 ธันวาคม

 

ONEUS

28 ธันวาคม และ 22 กุมภาพันธ์

 

WayV

4 มกราคม และ 8 กุมภาพันธ์

 

ENHYPEN

11 มกราคม และ 15 กุมภาพันธ์

 

SKYLE

18 มกราคม และ 25 มกราคม

 
นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “JOOX มุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มครองใจแฟนๆ K-POP ทั่วเอเชีย เราจึงได้นำรายการ IDOL STATION ซีซัน 2 กลับมาให้แฟนเพลงได้สนุกกันอีกครั้ง โดยในซีซันแรกนั้นถือว่าประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ปีนี้เราก็อยากเพิ่มความสนุกด้วยการใช้ฟีเจอร์ใหม่อย่าง JOOX ROOMS และ JOOX BUZZ มาเพิ่มสีสันให้กับแฟนๆ การันตีว่า IDOL STATION ซีซันนี้ เหล่าสาวก K-POP จะได้สนุก และ ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดกว่าเดิมอย่างแน่นอน”
สามารถติดตามรายการเพลงและความบันเทิง พร้อมใกล้ชิดศิลปินคนโปรดของคุณได้แล้ววันนี้ ที่ JOOX music application 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

joox JOOX IDOL STATION JOOXIDOLSTATION SKYLE SF9 ENHYPEN WayV

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)