x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo คอนเฟริม! เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรกของบริษัทภายในไตรมาส 2 ปี 2022

ข่าว icon 29 พ.ย. 64 icon 803
หลังจากมีกระแสข่าวลืออยู่นาน ล่าสุดทางรองประธานบริษัท vivo ได้ออกมายืนยันว่า "เป็นเรื่องจริงเรากำลังเตรียมเปิดตัว Tablet รุ่นแรกของแบรนด์อยู่ และน่าจะเกิดภายในครึ่งปีแรกของปี 2022" ซึ่งการยืนยันครั้งนี้ทำให้ vivo เตรียมเป็นแบรนด์ที่สองในเครือ BBK Electronic ที่จะมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแท็บเล็ตออกสู่ตลาดต่อจาก realme ที่เป็นแบรนด์แรกในเครือที่เปิดตัว realme Pad ไปแล้วก่อนหน้านี้
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับ vivo Tablet ถึงแม้ทางรองประธานฯ ของ vivo จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่ทาง Digital Chat Station สื่อท้องถิ่นในจีนได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทวิตเตอร์ว่า ทาง vivo ได้เคยยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า "vivo Pad" ต่อ EUIPO (สำนักงานทรัพยสินทางปัญญาแห่งสหภาพยุโรป) เอาไว้ และขึ้นทะเบียนเป็น Class 9 ซึ่งเป็น Class สำหรับอุปกรณ์กลุ่ม PDA และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แท็บเล็ต ดังนั้นจึงเชื่อว่า vivo Pad น่าจะเป็นชื่อของแท็บเล็ตรุ่นแรกของ vivo แน่นอน รวมทั้งบนเว็บไซต์ของ TUV Rheinland ยังแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแบตเตอรี่ของ vivo Pad ด้วยว่าจะมีขนาดแบตเตอรี่ 8,040 mAh
ส่วนสเปกตัวเครื่องอื่นๆ ตามกระแสข่าวลือที่หลุดก่อนหน้านี้คาดว่า vivo Pad จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD 120Hz ขนาด 11 นิ้ว บนความละเอียด 2560x1600 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผลเป็น Snapdragon 870 ทำงานร่วมกัน RAM 6GB และ ROM 256GB ทำงานบน Android 11 และเลือกใช้อินเทอร์เฟซเป็น ColorOS 11 ซึ่งนอกจาก vivo แล้ว มีความเป็นไปได้สูงมากว่า OPPO และ OnePlus ก็น่าจะเป็นแบรนด์ในเครือของ BBK Electronic ลำดับต่อไปที่จะมีแท็บเล็ตของตัวเองลงสู่ตลาด และน่าจะใช้ชื่อ "Pad" ต่อท้ายชื่อแบรนด์ตัวเองเหมือนทาง realme และ vivo แน่นอน
 
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo Tablet

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)