x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ลุ้นรับ OPPO A95 และ OPPO Enco Air กับ 7 สาว “4EVE” ท้าชาว Tiktok ออกสเต็ปสุดมัน ในชาเลนจ์ #สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม วันนี้ - 12 ธ.ค. 64

ข่าว icon 26 พ.ย. 64 icon 2,047
OPPO และ 7 สาว “4EVE” ชวนชาว TikTok โชว์สเต็ปให้สนุกสุดต๊าซ กับกิจกรรม “OPPO A95 Tiktok Hashtag Challenge #สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” แล้วลุ้นรับ “OPPO A95” รุ่นใหม่ (มูลค่า 9,499 บาท) จำนวน 2 รางวัล และ OPPO Enco Air (มูลค่า 1,999 บาท) จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 24,995 บาท เพียงแค่ถ่ายวิดีโอโดยใช้ฟิลเตอร์จาก OPPO แล้วโชว์สกิลเต้นและโพสต์ท่าช็อตสุดท้ายให้ปังที่สุด เปิดโพสต์เป็นสาธารณะพร้อมติดแฮชแท็ก #สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม #OPPOA95TH ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เลย ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. - 12 ธ.ค. นี้!
 
หลังจาก OPPO A95 ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ และได้ขึ้นแท่นเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มจำหน่าย ก็ได้จัดกิจกรรมสนุกๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง แบบฉบับ “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” ตอบโจทย์ชีวิตสุดสมาร์ทและจัดเต็มความสนุกสุดฟอร์มไม่มีสะดุดด้วยประสิทธิภาพแบบจัดเต็มทั้งแบตอึด ดีไซน์สวย สเปคเทพ โดยร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ปวง “4EVE” นำทีมชาเลนจ์ใน OPPO A95 Tiktok Hashtag Challenge #สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” อุ่นเครื่องให้แฟนๆ มาแดนซ์ส่งแรงใจให้นักฟุตบอลทีมชาติไทยไปถึงฝันในการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020 ด้วยเพลงเชียร์พิเศษจากเพลงไตเติ้ลอัลบั้มล่าสุดอย่าง “Booty Bomb” ที่ปรับใหม่ พร้อมท่าเต้นเชียร์ซิกเนเจอร์สุดต๊าซสไตล์ 4EVE ท้าขาแดนซ์มาร่วมโชว์ลีลาสุดมัน
สำหรับรายละเอียดกิจกรรม OPPO A95 TikTok Hashtag Challenge #สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม แฟนๆ สามารถร่วมสร้างสรรค์วิดีโอสุดต๊าซโดยมีกติกาง่ายๆ 5 ข้อ ดังนี้
  1. กดติดตาม Tiktok : OPPO Thailand
  2. ร่วมสนุกโดยใช้ Effect "สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม" หรือคลิก https://vt.tiktok.com/ZSeSHsDLm/  และโชว์สเต็ปตามท่าเต้น แบบต้นฉบับ 4EVE และทำท่าตาม Effect ให้ครบ พร้อมโพสต์ท่าช็อตสุดท้ายกับ OPPO A95 ให้สุดฟอร์มที่สุด ความยาวคลิป 60 วินาที
  3. พร้อมติดแฮชแท็ก #สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม #OPPOA95TH
  4. และตั้งโพสต์วิดีโอเป็นสาธารณะ
  5. ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. - 12 ธ.ค. 2564 และประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 20 ธ.ค. 2564 ทาง Facebook : OPPOThai และ TikTok : OPPOThailand ผู้โชคดีที่โชว์ฟอร์มได้ต๊าซที่สุด 5 อันดับ ลุ้นรับ OPPO A95 (มูลค่า 9,499 บาท) จำนวน 2 รางวัล และ OPPO Enco Air (มูลค่า 1,999 บาท) จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 24,995 บาท
OPPO A95 รุ่นล่าสุด ให้ได้ใช้ชีวิตสมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม สนุกขั้นสุดไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 33W Flash Charge พร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 662 รวมถึง RAM 8GB และ ROM 128GB ขนาดจุใจร่วมกับเทคโนโลยี RAM Expansion 5GB รีดประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานอย่างลื่นไหล ดีไซน์โดดเด่นสะกดทุกสายตาแบบ OPPO Glow Design กับมิติตัวเครื่องที่บางเฉียบ ถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอได้สนุก ด้วย AI 3 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้า 16MP พร้อมรองรับ Steady Video ในกล้องหลัง ให้คุณสามารถถ่ายวิดีโอได้นิ่งในทุกสถานการณ์ วางจำหน่ายในราคา 9,499 บาท มี 2 สี ได้แก่ สีเงิน (ประกายรุ้ง) Glowing Rainbow Silver และสีดำ Glowing Starry ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo enco air OPPO A95 4EVE

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)