x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus 10 Pro จะไม่มีเลนส์ปริทรรศน์ (Periscope Telephoto)

ข่าว icon 23 พ.ย. 64 icon 1,894
จากข้อมูลล่าสุด OnePlus 10 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ ที่เตรียมจะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า จะไม่มีเลนส์ปริทรรศน์ (Periscope Telephoto) สำหรับเลนส์ชนิดนี้จะช่วยให้สามารถถ่ายภาพในช่วงซูมที่ยาวมากๆ โดยที่ไม่มีกระบอกเลนส์ยื่นออกมา (โดยจะเป็นระบบ Digital Zoom นะครับ) โดยจะใช้วิธีหักเหของแสงในมุมตั้งฉากจากชิ้นเลนส์ปรึซึม ไปที่เซนเซอร์รับภาพ
โดยในรุ่น OnePlus 10 Pro จะรอรับ Optical Zoom 3.3x และ Digital Zoom 30x ก็ยังถือว่าน่าสนใจมากๆอยู่ดีนะครับ แต่จากแหล่งข่าวมีระบุว่าเซนเซอร์กล้องของรุ่นนี้ไม่ได้มีความละเอียดสูงเป็นพิเศษ ทำให้ในช่วง Hybrid Zoom อาจจะมอบผลงานที่ไม่น่าประทับใจนัก ซึ่งตรงนี้ผมว่าต้องมารอลุ้นกันละครับ ส่วนตัวผมยังเชื่อใน OnePlus นะครับว่าจะทำออกมาได้ดี
นอกจากนี้จากแหล่งข้าวยังระบุด้วยว่าสมาร์ทโฟนเรือธงในเครืออย่าง OPPO Find X Series และ realme GT Series ก็จะไม่มีกล้อง Periscope Telephoto อีกแล้วเช่นกัน คนที่ชื่นชอบการซูมเป็นพิเศษคงต้องผิดหวังกันแล้วละครับ น่าจะเป็นอดีตจุดขายที่ทยอยหายไปเรื่อยๆแล้วละ
 
ที่มา weibo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus OnePlus 10 Pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)