x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

AMD จัดกิจกรรมต้อนรับคอมมาร์ท “AMD Classroom ไปจัดกัน” พร้อมด้วยบริการ “AMD Online Demo” ให้คุณได้ทดสอบ ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ AMD ในรูปแบบ Social Distancing

ข่าว icon 19 พ.ย. 64 icon 3,422
AMD ผู้นำด้านนวัตกรรมและกราฟิกการ์ดระดับโลกสำหรับวงการเกม จัดกิจกรรมร่วมสนุก AMD Classroom ไปจัดกัน ต้อนรับงานคอมมาร์ท ระหว่างวันที่ 25 - 28 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ ไบเทค บางนา เชิญชวนคุณร่วมกิจกรรมลุ้นเป็น 1 ใน 4 ผู้โชคดีลุ้นรับรางวัล คอมพิวเตอร์ประกอบในสเปคที่คุณต้องการ ฟรี! หรือส่วนลดสำหรับการประกอบคอมพิวเตอร์ที่ใช้ขุมพลังการประมวลผลผลิตภัณฑ์ AMD
 
 

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสนุกในกิจกรรม “AMD Classrooom ไปจัดกัน” สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านทางลิงค์: https://forms.gle/VqzgxkmNRyRN5kSp9

 รายละเอียดกิจกรรม “AMD Classroom ไปจัดกัน” สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

นอกจากนี้ AMD ยังเพิ่มบริการ “AMD Online Demo” เชิญชวนผู้ที่กำลังสนใจประกอบคอมพิวเตอร์ AMD ร่วมทดสอบประสิทธิภาพการประมวลผลในรูปแบบ “Social Distancing” ได้ที่บ้านของคุณเอง เพื่อเป็นแนวทางก่อนตัดสินใจซื้อ โดยมีตัวเลือกให้คุณได้ทดลองประสิทธิภาพมากมาย ประกอบด้วย

  • โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 3995WX พร้อมด้วยกราฟิกการ์ด AMD Radeon PRO VII 16GB HBM2
  • โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper 3990X พร้อมด้วยกราฟิกการ์ด AMD Radeon PRO W6800
  • โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 9 5950X พร้อมด้วยกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX6900XT
  • โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5 5600G พร้อมด้วยกราฟิกการ์ด AMD Radeon Vega 7 (Graphics on CPU)

ผู้ที่สนใจทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ AMD ผ่านบริการ AMD Online Demo สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก หรือสแกน QR Code ชุดโปรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ดที่คุณสนใจตามด้านล่าง เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ

AMD เปิดบริการ Hotline Call Center สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลหรือปรึกษาปัญหาการใช้งานผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ประกอบ DIY ไม่รวมผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กและคอมพิวเตอร์แบรนด์ โดยสามารถติดต่อได้ในช่วงเวลาทำการ วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 09:00 - 18:00 น. ตามรายละเอียดด้านล่าง

  • 098-560-6500
  • 082-027-3944
  • Line ID: @amdredteamth

แท็กที่เกี่ยวข้อง

amd

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)